Chàng hot boy cao 1m87 với gương mặt baby khiến các cô nàng phát sốt

Đẹp trai, cao ráo, hát hay lại còn học giỏi - đó là cách chàng hot boy 18 tuổi đến từ Liêu Ninh này "đốn tim" các cô gái!



Giờ con gái hình như ai cũng có một sở thích chung là ngắm trai đẹp hay sao ấy các bạn ạ. Con trai đẹp trai theo style nào cũng được, baby cũng được, lãng tử cũng được, mà manly cũng được, miễn là bảnh bao, cuốn hút là con gái thích hết.

Thế nhưng, nếu bạn không chỉ đẹp trai, lại còn có giọng hát siêu ngọt ngào và một thành tích học tập đáng nể nữa thì xin chúc mừng, bạn đã được liệt vào list "nam thần" của hàng nghìn, hàng vạn cô gái rồi, như chàng hot boy mới nổi này của Trung Quốc chẳng hạn!

Anh chàng này có tên là Thái Nghiêu, sinh năm 1998, đến từ Bàn Cẩm, Liêu Ninh (Trung Quốc). Thái Nghiêu hiện đang theo học Học viện Âm nhạc Thẩm Dương, ngành Nhạc kịch. Sở hữu ngoại hình xuất chúng cùng chiều cao lý tưởng 1m87, vừa bước vào đại học, Thái Nghiêu đã ngay lập tức gây chú ý và được ưu ái gọi là "hot boy học viện".

Nhiều người nhận xét, chàng hot boy trẻ tuổi này rất có khí chất ngôi sao, nên đi đến đâu cũng gây xôn xao đến đấy.

Vẻ ngoài đẹp trai của Thái Nghiêu vô cùng tạo thiện cảm với người đối diện. Đó không phải một vẻ đẹp ấn tượng ngay từ lúc đầu nhưng ở chàng trai 18 tuổi này có gì đó siêu ấm áp, ánh mắt thì lúc nào sáng lấp lánh khiến người khác cảm thấy rất dễ chịu. Cũng có lẽ bởi chàng trai này còn rất trẻ nên ngắm Thái Nghiêu, người ta như thấy được thanh xuân của mình vậy.

Không chỉ thế, hot boy Học viện Âm nhạc còn khiến nhiều người phải "á ố" vì thành tích học tập vô cùng đáng nể của mình. Được biết, trong kì thi vào Đại học, Thái Nghiêu chính là người giữ vị trí thủ khoa đầu vào của Học viện Âm nhạc Thẩm Dương. Trong quá trình học tập cũng vậy, dù thường tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như chụp ảnh, quay quảng cáo, nhưng anh chàng này vẫn luôn tập trung cao độ cho việc học.

Đấy, cứ "vừa có sắc vừa có tài" thế này thì ai mà không yêu cho nổi, cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Thái Nghiêu nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


hotface gương mặt baby

Tin tức mới nhất