Chàng hot boy trà sữa "đánh gục" Trường Giang, Trấn Thành chỉ trong vòng 3s

Liệu lời nguyền các thí sinh được 100 TRIỆU đều là nữ trong Thách thức danh hài có còn đúng ?

Tối qua, ở mùa 3 tập 10, mở màn chương trình, danh hài Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Nhật và gửi lời chào bằng tiếng Nhật còn Trấn Thành lại tạo ấn tượng trong trang phục của người Hàn. Bên cạnh đó, anh còn “xổ” tiếng Hàn “nhanh như gió” khi đối đáp với MC Ngô Kiến Huy khiến khán giả vô cùng phấn khích.

 

Hai danh hài trong trang phục người Nhật và Hàn..

Ở tập này, khán giả sẽ được thưởng thức phần trình diễn của ba thí sinh rất ấn tượng, trong đó nổi bật lên thí sinh chỉ trong vòng 3s đã khiến hai vị giám khảo khó tính Trường Giang và Trấn Thành phải bật cười. Đó chính là anh chàng bán trà sữa điển trai đến từ Long An tên Tấn Lợi.

Chàng hot boy trà sữa đáng yêu đến từ Long An

Ngay từ những giây đầu tiên, anh chàng đã tỏ ra rất thật thà và hái hước với màn đối đáp với Trường Giang và Trấn Thành. Trấn Thành khen thí sinh này rất có duyên và gọi anh là “sinh vật lạ”, “hàng hiếm”. Anh chàng tỏ ra "sợ vợ" rất đáng yêu khi gọi vợ mình là "Mập" và mọi quyết định đều hỏi ý kiến của vợ, không thì về sợ vợ "mắng". Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

 

Đến với phần dự thi chính thức, chỉ với một câu chuyện kể ở trong rừng nhưng cứ chưa kịp diễn hết tình huống thì anh đã khiến cho hai danh hài đồng loạt bật cười. Lần đầu tiên trong lịch sử TTDH, thí sinh kể chưa hết một câu chuyện mà "trót lọt" qua 5 vòng thi. Một câu hỏi đang được nhiều khán giả đặt ra. Liệu hot boy bán trà sữa có cơ hội trở thành thí sinh thứ hai chinh phục được giải thưởng 100 triệu tại Thách Thức Danh Hài mùa 3 và phá vỡ lời nguyền các thí sinh ắm giải 100 triệu đều là nữ có còn đúng?

 

Chàng hot boy trà sữa "đánh gục" Trường Giang, Trấn Thành chỉ trong vòng 3s

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-hot-boy-tra-sua-danh-guc-truong-giang-tran-thanh-chi-trong-vong-3s-n-106192.html

Trường Giang thách thức danh hài 100 triệu đồng Trấn Thành

Tin tức mới nhất