Chẳng ngại nắng to, Isaac - Ái Phương tình nguyện đạp xe bảo vệ giờ Trái Đất

Hai đại sứ tràn đầy năng lượng và tích cực tham gia cùng các bạn tình nguyện viên vào các hoạt động của chiến dịch Giờ trái đất 2017.




Sáng 11/3 tại nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM đã diễn ra lễ ra quân phát động chiến dịch Giờ trái đất 2017. Isaac và Ái Phương vinh dự được chọn làm đại sứ năm nay. Sau buổi họp báo công bố, cả hai đã cùng các bạn tình nguyện viên đạp xe tuyên truyền về chương trình trên các con đường trung tâm thành phố.


Dù trời khá nắng, Isaac và Ái Phương vẫn tươi cười rạng rỡ và hào hứng hòa vào dòng xe đi khắp nơi.


Nhiều người đi đường thích thú khi thấy hai nghệ sĩ giản dị đạp xe tham gia hoạt động cộng đồng như vậy.


Ca sĩ Ái Phương, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò đại sứ chiến dịch, chia sẻ : “Có một câu nói bản thân tôi rất ấn tượng, đó là: Khi cái cây cuối cùng bị chặt xuống, khi giọt nước cuối cùng rơi xuống, khi bầu không khí cuối cùng mất đi thì chúng ta mới nhận ra được rằng chúng ta không ăn được tiền. Chính vì vậy tôi mong các bạn trẻ sẽ đồng hành cùng toi trong hoạt động sắp tới, qua đó chúng ta biết cách trân trọng hơn những gì tự nhiên đã ban tặng, những điều mà mất đi rồi mình mới tìm lại thì đã quá muộn”.

Ca sĩ – diễn viên Isaac cho biết, anh có rất nhiều thói quen bảo vệ môi trường, như luôn đảm bảo tắt hết các thiết bị điện ở nhà trước khi ra ngoài, và rất thích trồng cây. “Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu một mình mình làm thì sẽ không tạo nên hiệu ứng nhiều nên tôi còn tác động thêm đến fan của mình. Trong những show ca nhạc tham gia biểu diễn, tôi thấy rất vui khi các bạn đã cư xử văn minh và luôn nhớ dọn dẹp rác khi ra về”.


Isaac cùng các tình nguyện viên đồng loạt đổi avatar và cover Facebook cá nhân bằng hình của chiến dịch.


Bên cạnh đó, bài hát Quên đi âu lo (Follow me) do nam đại sứ biểu diễn sẽ là bài hát chủ đề cho hoạt động nhảy flashmob đồng diễn kỷ lục của 2000 Tình nguyện viên năm nay vào ngày 11/3, và đêm sự kiện chính 25/3.


Nam ca sĩ tâm sự, bên cạnh việc gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng thì trách nhiệm của một người nghệ sỹ là truyền cảm hứng cho các bạn trẻ làm những việc có ích với cộng đồng.


Isaac nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi sự gần gũi thân thiện.


Năm 2017 là năm thứ 11 diễn ra Giờ Trái đất thế giới và là năm thứ 9 của Giờ Trái đất Việt Nam. Các đại sứ trước đó gồm có: Á hậu Thụy Vân, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Thùy Chi, ...

Tin và ảnh: Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-ngai-nang-to-isaac-ai-phuong-tinh-nguyen-dap-xe-bao-ve-gio-trai-dat-n-114222.html

Chiến dịch Giờ trái đất Ái Phương Isaac

Tin tức mới nhất