Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô nàng từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Sue khẳng định mình xinh tự nhiên.

Chưa từng tham gia đóng phim, quay MV hay xuất hiện trên truyền hình nhưng nữ sinh xinh đẹp này lại sở hữu lượt người theo dõi đáng nể, trở thành một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Sài thành.

"Ôi, xinh hơn cả những idol Hàn Quốc", "Ngọt ngào, đáng yêu quá", "Đâu cần phải ăn mặc sexy đâu. Cứ da trắng, mặt xinh như thế này có kém hot girl nào đâu",... là những lời khen mà cư dân mạng dành cho nhân vật chính. 

Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-1
Chân dung cô bạn xinh đẹp Mai Mỹ Uyên
 

Đó là Mai Mỹ Uyên, nick name Sue Sushj sinh năm 1998, đến từ TP HCM, đang theo học khoa Ngân hàng Đại học Sài Gòn. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt hút hồn; trang Facebook cá nhân của cô gái này có hơn 130 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh đăng tải, Sue đều nhận về hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội.
 


Mai Mỹ Uyên gây chú ý khi cover bài hát "Phía sau một cô gái"

Nói về việc khi nhận được nhiều sự quan tâm, Sue cho biết cuộc sống của cô không có gì thay đổi. Sue vẫn là cô sinh viên ngày ngày đi học, thỉnh thoảng nhận chụp ảnh lookbook: "Chỉ khác là số người theo dõi nhiều hơn qua từng ngày mà thôi".

Thời điểm Sue nổi tiếng, cô từng trở tâm điểm khi thừa nhận mình là một Sky chính hiệu. Cô nữ sinh Đại học Sài Gòn cảm thấy may mắn khi không bị các Sky khác ghét bỏ. ''Chỉ cần thần tượng của mình tài giỏi và được nhiều người nhìn nhận, với mình vậy là đủ rồi. Mình sẽ mãi ủng hộ Sơn Tùng'', Sue chia sẻ.
 

Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-2
Mỹ Uyên cho biết cô vô cùng thần tượng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô nàng cũng từng dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Sue khẳng định những đường nét trên gương mặt của mình hoàn toàn tự nhiên.

“Nhiều người nói với mình nếu giữ nguyên cách ăn mặc, phong cách trang điểm sẽ gây nhàm chán người xem. Tuy nhiên, mình nghĩ bản thân mình chưa đủ tuổi để theo đuổi phong cách ấy”, Sue chia sẻ về lý do chưa thay đổi hình tượng như sexy, gợi cảm.

Nói về dự định trong tương lai, cô nàng cho biết muốn kiếm được một công việc ổn định sau khi ra trường. Tuy nhiên, Sue không phủ nhận ước mơ được lấn sân sang showbiz vì niềm đam mê ca hát.

Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-3
Mỹ Uyên khẳng định những nét đẹp trên khuôn mặt cô là hoàn toàn tự nhiên

Được biết, Sue hiện đang là mẫu ảnh có tiếng cho các studio, cửa hàng thời trang trên địa bàn. Sắp tới, 9x bật mí muốn thử sức với việc đóng phim để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh chụp ảnh, Sue còn là một cô gái mê du lịch và ca hát, Uyên cũng thường xuyên cover các ca khúc mình yêu thích trên trang cá nhân.

Với dự định tham gia đóng phim, hình tượng diễn viên cô sinh viên đến từ Sài Gòn yêu thích là một diễn viên có ngoại hình dễ thương, đơn thuần nhưng có thể đóng được nhiều loại vai, lanh lợi, cá tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ...

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về cô bạn Mỹ Uyên xinh đẹp:
 

Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-4Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-5Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-6Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-7Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-8Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-9Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-10Chẳng phải đi đâu xa, Việt Nam cũng có cô nàng mặt xinh dáng chuẩn gái Hàn còn ghen tỵ-11
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất