Chẳng phải ôm hôn, đây mới là hành động đốn tim fan của mỹ nam phim Hàn

Các mỹ nam phim Hàn làm xao xuyến trái tim người xem với những hành động vô cùng ngọt ngào, lãng mạn và ấm áp.



Che mưa
 

Khi trời bất chợt đổ mưa, chàng chẳng màng đến bản thân mà chỉ lo lắng cho nàng. Hoặc là chàng sẽ lấy áo che cho nàng. Hoặc là chàng nhường hết phần ô để nàng khỏi bị ướt.

Lau nước mắt
 


 

Thật xúc động và ấm lòng biết bao khi luôn có một người ở bên chia sẻ, động viên mỗi lúc ta đau khổ, suy sụp nhất. Nhiều nữ chính của phim Hàn có được may mắn đó. Trong các bộ phim như Ojakgyo Brothers hay The Heirs, nữ chính khi buồn khổ đến rơi lệ, luôn có nam chính bên cạnh lau nước mắt cho nàng.

Buộc dây giày
 

Gong Yoo từng đốn tim không biết bao nhiêu fan nữ với cảnh quay buộc dây giày cho Lee Min Jung trong bộ phim truyền hình Big. Hành động tuy nhỏ nhưng lại cho thấy sự ấm áp và biết quan tâm của chàng.

Nấu ăn

 


 

Chắn hẳn cô gái nào cũng mong muốn chàng xuống bếp nấu ăn cho mình. Các nữ chính trong 7the Grade Civil Servant, Nice Guy và Love Rain từng được trải nghiệm cảm giác hạnh phúc đó.

Được chàng chở đi dạo bằng xe đạp
 


 

 

Không cần xế hộp đắt tiền, chỉ cần được chàng chở đi bằng xe đạp đã hạnh phúc lắm rồi. Nếu không tin, bạn hãy xem các bộ phim A Gentleman's Dignity, Queen In Hyun's Man và Hearstrings.

Gội đầu hoặc sấy tóc
 


 

Nam chính trong City Hunter và Flower Boy Ramen Shop quả là người hết sức chu đáo. Khi bạn gái bị thương hoặc bị ốm, chàng sẽ giúp gội đầu hoặc sấy tóc cho nàng.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

hành động lãng mạn

Tin tức mới nhất