Soái ca điều dưỡng tái xuất cùng giọng hát ngọt ngào 'đại náo' chương trình kén rể

Mới đây, chàng điều dưỡng điển trai Trần Lê Đức tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sau 2 tuần gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình được ví như soái ca đến từ Hàn Quốc, mới đây chàng trai Trần Lê Đức (23 tuổi) lại trở thành tâm điểm khi tham gia chương trình Đại chiến kén rể. Bên cạnh việc đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, Đức còn quản lý một cửa hàng trà sữa và làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang nổi tiếng. 

Trên sân khấu chương trình, Lê Đức khiến các cô gái đứng ngồi không yên trước vẻ ngoài điển trai và lối suy nghĩ vô cùng chín chắn. Sau đó, anh chàng còn đốn tim phái nữ khi thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh.


Clip Lê Đức khoe giọng hát ngọt ngào khi tham gia chương trình "Đại chiến kén rể".


Trước đó, khoảnh khắc Lê Đức khoác trên mình chiếc áo blouse trắng tranh thủ selfie ngoài hành lang bệnh viện Bạch Mai nhận được sự quan tâm lớn.


Sở hữu gương mặt baby, sống mũi cao, làn da trắng mịn cùng đôi mắt một mí đặc trưng người Hàn Quốc - Lê Đức thường bị mọi người lầm tưởng sinh ra tại xứ sở kim chi.


Tuy nhiên khi chia sẻ với 2Sao, Lê Đức khẳng định: "Tôi rất bất ngờ và có chút ngại ngùng khi được mọi người gọi là 'oppa'. Trong gia đình tôi, không có ai là người nước ngoài cả".


Thời trang trẻ trung, đa phong cách của Lê Đức.


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface đại chiến kén rể Hot Boy

Tin tức mới nhất