Chàng trai 22 tuổi chi tiền tỷ, trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật giống người ngoài hành tinh

Dành số tiền lớn, trải qua hàng trăm lần phẫu thuật, chàng trai người Mỹ 22 tuổi muốn trở thành người ngoài hành tinh.



Vinny Ohh (22 tuổi, Los Angeles, California, Mỹ) đã trải qua 110 lần phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành người ngoài hành tinh không có giới tính.

Được biết, chi phí mà chàng trai này bỏ ra lên đến 40.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng). Hiện nay, Vinny vẫn đang có kế hoạch chi thêm 160.000 bảng Anh (hơn 4,4 tỷ đồng) để cắt bỏ núm vú và bộ phận sinh dục.

Vinny bắt đầu trải qua các ca phẫu thuật từ năm 17 tuổi với các thủ thuật độn môi sau đó là độn má và độn xương trán, tiêm botox. Chàng trai này thường xuyên xuất hiện với kính đen mặt to, nhuộm tóc và sơn móng tay.

"Tôi muốn trở thành người ngoài hành tinh không giới tính. Tôi muốn bên ngoài phản ánh nội tâm bên trong và không muốn mọi người nghĩ bản thân đang cố gắng thành một người phụ nữ. Tôi có thể sống mà không có cơ quan sinh dục", Vinny tâm sự.

Chia sẻ với báo chí, Vinny cho hay, anh nhận ra bản thân không phải gay, lưỡng tính hay chuyển giới. "Tôi làm điều đó để truyền cảm hứng cho thế giới theo một cách nào đó", chàng trai tiết lộ.

Những hình ảnh của Vinny sau khi trải qua 110 lần phẫu thuật:

>>> Cô bé "người ngoài hành tinh" được tìm thấy trong ngôi làng nghèo khó, 3 năm sau em đã thay đổi thần kỳ

Bình An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-22-tuoi-chi-tien-ty-trai-qua-hang-tram-cuoc-phau-thuat-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-n-112587.html

Chàng trai 22 tuổi sống trẻ tin tin hot người ngoài hành tinh tin tức

Tin tức mới nhất