Chàng trai Ấn Độ gây sốt mạng, hút triệu view khi hát tiếng Việt siêu đỉnh

Dù mới học tiếng Việt nhưng Rahul Kumar khiến nhiều khán giả đến từ Việt Nam sửng sốt bởi hát không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp, video của anh thu hút tới cả triệu view (lượt xem).

Trong những ngày qua, đoạn video ghi cảnh một nam thanh niên người nước ngoài hát lại những bài bằng tiếng Việt khiến người xem sửng sốt vì cách phát âm và giọng điệu không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Thậm chí nhiều video của thanh niên này thu hút tới hàng triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận.

"Chàng trai nước ngoài hát tiếng Việt hay quá. Chắc hẳn anh ấy cũng dành nhiều tình cảm cho Việt Nam nên mới có cảm xúc đặc biệt như vậy", một tài khoản có tên Thanh Mai bình luận.

Chàng trai Ấn Độ gây sốt mạng, hút triệu view khi hát tiếng Việt siêu đỉnh-1
Tuy chưa từng đặt chân tới Việt Nam nhưng khả năng hát tiếng Việt của Rahul khá thuần thục (Ảnh: Rahul Kumar).

Ngay bên dưới tài khoản này, chàng trai ngoại quốc cũng gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình của người xem đồng thời khiêm tốn nói rằng "do mới học tiếng Việt chưa lâu nên mọi thứ còn chưa chuẩn chỉnh". Đồng thời anh cũng tiết lộ sẽ cố gắng hơn nữa.


Chàng trai Ấn Độ hát "Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" (Nguồn video: Rahul Kumar).

Theo tìm hiểu, chàng trai sở hữu những video "triệu view" là Rahul Kumar, hiện sống ở bang Bihar, Ấn Độ.

Khoảng 8 tháng trước, khi theo dõi video ca nhạc của ca sĩ Võ Hạ Trâm trên Youtube, anh rất thích nên quyết định tập hát theo và dần tự học tiếng Việt.

Gần một năm qua, chàng trai 25 tuổi cho ra đời nhiều video hát lại những bài nổi tiếng của Việt Nam, từ dân ca như Bèo Dạt Mây Trôi, Hào Khí Việt Nam, cho tới nhiều bài hiện đại như Cô Đơn Trên Sofa, Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng...

Với chất giọng ấm áp, Rahul còn hát cả những bài ca về Bác Hồ như Như Có Bác Hồ Trong Ngày Vui Đại Thắng, Tuổi Trẻ Thế Hệ Bác Hồ, khiến cộng đồng mạng xúc động.

"Là người nước ngoài nhưng khi nghe anh cất tiếng hát ca ngợi Bác Hồ và đất nước Việt Nam, tôi thấy thêm tự hào. Chắc hẳn bạn rất yêu quý Bác Hồ của chúng tôi nên mới hát truyền cảm hứng như vậy", tài khoản có tên Mạnh Nguyễn nhận định.

Chàng trai Ấn Độ gây sốt mạng, hút triệu view khi hát tiếng Việt siêu đỉnh-2
Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm với Việt Nam và hy vọng sớm có thể tới quốc gia này trải nghiệm (Ảnh: Rahul Kumar).

Rahul cũng để lại lời nhắn ngay bên dưới bình luận này, anh khẳng định: "Một con người vĩ đại như Bác Hồ luôn nhận được tình cảm yêu mến và niềm kính trọng từ tất cả mọi người trên thế giới, bất kể là người dân ở quốc gia nào".

Rahul cho biết, vì yêu thích tiếng Việt nên anh muốn hát lại những bài hát của Việt Nam, mang tới các sản phẩm mang âm hưởng của nhạc Việt và nhạc Ấn.

Từ những tác phẩm này, anh mong muốn kết nối con người, văn hóa, làm gắn bó hơn tình cảm hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Ấn Độ.

Đôi khi để "chiều lòng" người xem, anh để lại câu hỏi xem khán giả muốn anh hát tặng bài gì. Rất đông các bạn trẻ bình luận, muốn Rahul thể hiện nhiều bài hát đang thịnh hành thời điểm này.

Chàng trai Ấn Độ cũng rất biết "đón đầu xu hướng" khi anh thể hiện loạt bài như "Cắt đôi nỗi sầu", "Gấp đôi yêu thương" hay "Ánh nắng của anh"...

Nhìn lại hành trình đã qua, Rahul cho rằng "năm 2023 là một năm rất đặc biệt với bản thân mình".

"Đó cũng là năm đánh dấu thời điểm tôi bắt đầu chia sẻ những video hát bằng tiếng Việt và không ngờ nhận được quá nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam.

Học và hát tiếng Việt thực sự rất khó. Tôi đã dành rất nhiều thời gian và công sức để luyện tập. Nhưng nhờ có sự động viên từ người xem, tôi rất biết ơn và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa", chàng trai Ấn Độ nói.

Dù chưa từng đặt chân tới "dải đất hình chữ S" nhưng anh hy vọng sẽ sớm tới đây vào một ngày không xa.  

"Tôi hát bằng cả tấm lòng yêu mến Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ hành trình học tiếng Việt của tôi", anh bộc bạch.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chang-trai-an-do-gay-sot-mang-hut-trieu-view-khi-hat-tieng-viet-sieu-dinh-20240122111907392.htm?fbclid=IwAR3jyFkjjeNlqQXif_gieanePQw58k2wMI19N-neuvdYe106MDwf2eRD36I

tiếng việt hiện tượng mạng xã hội người nước ngoài cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao