Chàng trai bật khóc khi thấy ảnh trang điểm của bạn gái

Nhiều dân mạng cho rằng nam chính giả vờ khóc để đùa bạn gái, song cả hai đều khẳng định cảm xúc của anh chàng là thật.

Theo Huffington Post, cặp Rozaline Siordia (18 tuổi) - Nathan Urias (19 tuổi) hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau những giọt nước mắt của chàng trai. Đôi trẻ nói họ mới yêu nhau được 3 tháng, tình cảm khá sâu đậm.

Mới đây, sau buổi hẹn hò lúc tối, họ trở về nhà và nhắn tin cho nhau trước khi đi ngủ. Do rất ấn tượng với cách trang điểm của Rozaline trong buổi hôm đó, Nathan đã bảo bạn gái gửi cho anh vài bức selfie của cô.

Ngay sau đó, Nathan nói với Rozaline rằng anh đã khóc vì xúc động, song cô tưởng anh nói đùa. Để chứng minh cảm xúc chân thật của mình, chàng trai 19 tuổi đã chụp ảnh mình khóc rồi gửi cho người yêu.
 


Cuộc hội thoại thú vị của cặp đôi. Ảnh: Twitter NV.


"Mọi người đều có thể thấy Rozaline rất xinh đẹp. Mỗi khi nghĩ đến chuyện tôi đang yêu cô ấy và chúng tôi sẽ bên nhau trong khoảng thời gian rất lâu nữa, tôi lại có rất nhiều cảm xúc đến mức rơi lệ", Nathan cho hay.

Câu chuyện của đôi trẻ thu hút sự quan tâm trên Twitter với gần 160.000 like (thích) và 50.000 chia sẻ. Nhiều dân mạng khen tình yêu của đôi trẻ. Song, không ít người cho rằng đây chỉ là trò đùa của anh chàng. Dù vậy, cả hai nhân vật chính đều khẳng định giọt nước mắt của 9X là thật.

"Tôi thường không trang điểm quá sặc sỡ hay bắt mắt, nên buổi tối hôm đó, khi tôi thay đổi một chút, bạn trai đã rất thích. Thời trang hàng ngày của tôi cũng rất tối giản, tự nhiên và ít chụp selfie. Anh ấy luôn yêu tôi dù tôi trang điểm hay không", nữ chính tâm sự.

Đó cũng là lý do khiến cô có thể cảm nhận được tình yêu của nửa kia chỉ bằng cách xem câu trả lời của anh.

"Nathan chưa bao giờ thất bại trong việc thể hiện sự chân thành khi thấy các bức ảnh của tôi. Đó có thể là những giọt nước mắt hạnh phúc hoặc lời khen tôi xinh đẹp thế nào và anh ấy may mắn ra sao khi có tôi bên cạnh. Mọi phản ứng của anh ấy đều rất ngọt ngào. Anh không ngừng bày tỏ tình yêu và cảm xúc thật của mình", Siordia trả lời phỏng vấn của Huffington Post.
 


Cả hai đều rất tin tưởng vào tình yêu của mình. Ảnh: Twitter NV.


Rozaline khẳng định cả mình và bạn trai đều là người rất chân thành. "Tôi từng khóc trên ôtô khi cùng anh ấy hát một ca khúc hay khi tán gẫu về chương trình yêu thích của cả hai - The Office. Tôi cũng khóc khi nắm tay anh ấy đi bộ, ăn trưa hoặc ăn tối. Thật tuyệt vời khi được ở bên người luôn chân thành với chính mình", Rozaline bộc bạch.

Trong khi đó, Nathan nhấn mạnh: "Tôi không giả vờ và cũng không ép mình khóc. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi chỉ muốn mọi người hiểu rằng đó là cảm xúc thật. Khóc trong hoàn cảnh đó không khiến tôi bớt đàn ông. Nếu phải chọn điều mà tôi yêu nhất ở cô ấy, tôi sẽ nói đó là sự tốt bụng và chân thành".

"Có những cảm xúc không thể lấy đi sự nam tính của bạn mà chỉ là biểu hiện của một con người", Rozaline nêu quan điểm. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định rằng cả hai đang có một tình yêu đích thực. 

"Đây mới là khởi đầu của mối quan hệ và chúng tôi vẫn còn rất trẻ, nhưng tôi biết chắc chắn rằng anh ấy là người dành cho tôi", thiếu nữ 18 tuổi chia sẻ trên BuzzFeed.
 


Theo Zing


quizz cư dân mạng giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất