Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ là… chồng người ta, còn chồng mình là tất cả các năm còn lại

Thôi thì đừng tiếc cho cặp Selana - Justin Bieber nữa bởi chàng trai bên bạn năm 17 tuổi 99% sẽ là chồng người ta. Còn chồng mình sẽ thuộc những năm khác giống như cô bạn dưới đây là năm 14 tuổi.

Những ngày qua câu chuyện Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin khiến giới trẻ toàn cầu xôn xao.

Bên cạnh ý kiến tiếc cho quãng thời gian 8 năm hết tan lại hợp với Justin Bieber bất chấp sự can ngăn từ người thân của Selena, nhiều người một lần nữa hoang mang trước câu hỏi: “Người con trai bên bạn năm 17 tuổi giờ ở đâu?”. 

Bởi Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2010, khi Selena 18 tuổi còn Justin chỉ mới 16. Họ là thanh xuân của rất nhiều người.

Giữa lúc fan tiếc ngẩn ngơ, câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng bên nhau năm 14 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.


Lẽ nào tất cả những chàng trai bên chúng ta năm 17 tuổi đều là… chồng người ta.

Cô dâu mới H.L.A chia sẻ: “Chàng trai năm 14 tuổi của chị em như thế nào rồi? Chàng trai năm 14 tuổi từng thích mình giờ là chồng. Đi một vòng Hà Nội lại gặp lại nhau.

Ngày ấy, chàng thích mình nhưng vì lùn nên mình chê. Còn chàng trai năm 17 tuổi mình thích giờ là chồng người ta rồi. Đừng tiếc cho cặp Selana Gomez và Justin Bieber làm gì, biết đâu lại hạnh phúc khi không lấy nhau!”.


Ngày ấy vì lùn nên nàng từ chối.


Bây giờ dân mạng ai cũng xuýt xoa: “Sao cả hai vợ chồng dậy thì thành công thế?”.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều cái kết của về câu chuyện chàng trai năm 17 tuổi được các cô nàng luân phiên chia sẻ.

Chàng trai năm 17 tuổi của tớ đã mấy năm không gặp. Có lẽ đi một vòng lớn quá nên không gặp được nhau nữa rồi”, thêm một cái kết buồn được tài khoản C.C chia sẻ.

Năm 17 tuổi của mình chỉ có học và game thôi không có anh nào! Giờ 23 vẫn chưa thấy có ai…”, tài khoản N.L buồn tủi viết.

Điều đáng nói, nhiều người cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi kèm lời khen cả hai vợ chồng đều dậy thì thành công và có tướng phu thê từ nhỏ.

Không hiểu sao 14 tuổi mà chàng đã khoác vai nàng thân thiết thế kia? Sau không biết bao lâu mà cả hai đều dậy thì thành công cũng may chàng đã cao hơn nàng”, tài khoản V.B hài hước viết.

Năm 14 tuổi còn đang cởi truồng tắm mưa nên không biết có ai thích mình không. Vợ chồng bạn dễ thương ghê!”, tài khoản G.P viết.

Theo Saostar


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao