Chàng trai bị cô gái từ chối hẹn hò chỉ vì "không mặc áo sơ mi hồng"

Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình "Bạn muốn hẹn hò" lại xuất hiện một cô gái có những sở thích kì lạ và "duyên dáng" đến thế.



Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng trên kênh HTV7 đang được khán giả yêu thích bởi các cặp đôi vô cùng hài hước và những tình huống "dở khóc dở cười". Ở tập này, cô bạn Lê Thị Kim Hồng (22 tuổi ) đến từ Tây Ninh khiến ông mai bà mối Quyền Linh, Cát Tường và cả khán phòng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với sở thích vô cùng kì lạ.

 

"Bạn muốn hẹn hò".

Ngay những phút đầu tiên, khi giới thiệu bản thân thì cô gái này đã tỏ ra rất " duyên dáng " với nụ cười mà Mc Quyền Linh cho là rất đặc biệt. Khi chia sẻ về người yêu lý tưởng, Hồng cho biết bản thân thích những anh chàng bán hoa, bán cafe... chứ không phải là một anh chàng học cao hơn hay cùng ngành vì sợ "mất công li dị, tính toán mệt lắm".

Còn anh chàng Phạm Quốc Dũng ( 24 tuổi ) thì cảm thấy vô cùng bối rối. Cuộc trò chuyện khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả khi cô gái đưa ra mẫu người lý tưởng của mình là diễn viên, siêu mẫu Bình Minh, rồi lại thích người nói nhiều để cùng "chém gió" với mình.

 Screenshot_3

Cặp đôi Quốc Dũng - Kim Hồng.

Theo chương trình, mặc dù cả hai đã có một cuộc nói chuyện khá tâm đầu ý hợp nhưng đến khi MC Cát Tường hỏi Kim Hồng nghĩ sao về Quốc Dũng, cô nàng đã thẳng thắn đáp lại: “Về vẻ bề ngoài thì em không thích” khiến cả khán phòng nín lặng. Nguyên nhân bởi vì cô nàng thích con trai mặc áo sơ mi và phải là sơ mi hồng. Trớ trêu thay, trong buổi phát sóng hôm đó, Quốc Dũng đã chọn cho mình một chiếc áo thun màu đen. Và kết thúc, cô gái không nhấn nút; từ chối hẹn hò với chàng trai quê Thành phố Hồ Chí Minh đẹp trai, thân hình cân đối chỉ vì "không mặc áo sơ mi hồng".

Screenshot_2

Cô gái đặt ra những câu hỏi rất " đáng yêu ".

Screenshot_8

Screenshot_9

Screenshot_6

Dường như không tin vào nguyên nhân mà cô gái đưa ra, 2 MC cũng phải hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần

Sau khi, đoạn video được chia sẻ thì rất nhiều ý kiến tỏ ra phản ra phản bác và " ném gạch " cô gái này vì quá trẻ con và có phần... vô duyên. Còn về phía anh chàng kia thì mọi người lại cảm thấy may mắn khi không phải hẹn hò với cô gái với những comment rất dễ thương " Chúc mừng anh đã vượt qua được kiếp nạn này.."

Quốc Dũng – chàng trai bị bạn cặp từ chối vì 1 chiếc áo.

 

T.H

Theo Vietnamnet


giới trẻ

Tin tức mới nhất