Chàng trai bí mật đặt mua vé máy bay để tiễn bạn gái đi du học gây bão mạng

"Mặc dù giá vé máy bay khá đắt nhưng để mua được nụ cười của cô ấy như vậy cũng đáng", anh chàng bày tỏ.

Yêu xa là chuyện phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Nhưng làm sao để chứng minh tình yêu trước sau như một lại là chuyện không dễ dàng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai bí mật mua vé máy bay, âm thầm tiễn bạn gái du học thu hút sự chú ý. Được biết, chàng trai này có tên Anthony Ng (nickname là Ant, sống ở Malaysia) và bạn gái Debbie.
 


Clip chàng trai bí mật mua vé máy bay tiễn bạn gái đi du học đang thu hút sự chú ý (Clip: Saostar)
 

Theo tìm hiểu, sau một thời gian yêu nhau Debbie quyết định ra nước ngoài học tập. Với tất cả tình yêu dành cho bạn gái, Anthony Ng đã bí mật mua vé máy bay để tiễn người yêu. Cụ thể, anh chàng đặt vé máy bay khứ hồi tới Đài Loan với mong muốn tạo bất ngờ cho bạn gái.

Vào ngày cô gái lên đường, chàng trai đi tiễn như bình thường. Tuy nhiên, khi Debbie vào quầy check-in, anh chàng đã vào phòng vệ sinh thay bộ quần áo khác, bịt khẩu trang rồi di chuyển lên máy bay.

Chàng trai bí mật đặt mua vé máy bay để tiễn bạn gái đi du học gây bão mạng-1
Anthony Ng ra sân bay tiễn bạn gái như không có chuyện gì xảy ra.

Chàng trai bí mật đặt mua vé máy bay để tiễn bạn gái đi du học gây bão mạng-2
Sau đó, anh chàng bất ngờ xuất hiện tại sân bay Đài Loan cùng bạn gái 

 

Sau khi tới Đài Lan, Anthony Ng nhanh chóng di chuyển xuống sảnh tìm bạn gái. Nhìn thấy người yêu, Ant bí mật chụp một bức ảnh check-in làm kỉ niệm.

Chuyện gì tới sẽ tới, Debbie vỡ òa niềm hạnh phúc khi phát hiện người yêu đã có mặt cùng mình trong suốt cuộc hành trình dài. Và có lẽ đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của cả hai trong suốt thời gian yêu nhau.
 

Chàng trai bí mật đặt mua vé máy bay để tiễn bạn gái đi du học gây bão mạng-3

Tình yêu của cặp đôi Malaysia đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội
 

Sau khi đăng tải clip lên mạng xã hội, chàng trai không quên gửi lời mật ngọt đến người yêu: “Em đừng lo lắng vì chúng ta phải yêu xa. Cứ lo học thôi. Anh sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Em giữ gìn sức khỏe, đừng để bị bệnh. Yêu em!”.

Tình yêu giản dị nhưng chân thành của cặp đôi Debbie - Anthony Ng đang gây chú ý với cư dân mạng. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cả hai

Còn bạn, bạn đã bao giờ có tình yêu lãng mạn như vậy chưa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất