Chàng trai bị 'ném đá' nhiều nhất 'Bạn muốn hẹn hò': Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu

Mậu Thịnh thấy vui vì hiện tại mình đã tìm được một cô gái phù hợp để yêu, chỉ 1 tháng sau khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò".

Mậu Thịnh giữ nguyên quan điểm phụ nữ phải chia sẻ với đàn ông mọi việc trong cuộc sống chứ không phải sinh ra để được che chở.

Lên sóng đúng những ngày nghỉ lễ, song tập 305 của chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Cuộc gặp gỡ nhiều chuyện để nói giữa Mậu Thịnh (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và Hồng Quân (23 tuổi, quê Tây Ninh), đến nay vẫn chưa hề "giảm nhiệt".

Cặp đôi đã có những phút tìm hiểu nhau đầy căng thẳng trên sóng truyền hình. Sau nhiều lần đặt câu hỏi thăm dò cá tính bạn gái, Mậu Thịnh quay sang Hồng Quân nói một câu: "Em, anh có điều muốn nói với em, nếu như anh không bấm thì em đừng buồn nha!". Hồng Quân đứng hình như vẫn gượng cười: "Anh đâu cần phải nói trước như vậy".

Kết thúc chương trình cả Mậu Thịnh và Hồng Quân quyết định không chọn nhau, nhưng rất nhiều khán giả xem chương trình đã "ném đá" chàng trai Lâm Đồng, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông khi làm phụ nữ mất mặt giữa đám đông.

Hơn thế, quan điểm tìm bạn gái để san sẻ, hỗ trợ trong công việc chứ không phải để che chở và nâng niu của Mậu Thịnh khiến người xem "dị ứng", khuyên anh nên tìm "nữ thư ký" còn có lý hơn.

Để dư luận có cái nhìn đa chiều hơn, chúng tôi đã liên hệ với Mậu Thịnh để lắng nghe những tâm tư của anh sau khi Bạn muốn hẹn hò lên sóng. 

Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-1
Phần gặp gỡ của Mậu Thịnh và Hồng Quân trong "Bạn muốn hẹn hò" gây chú ý.

Không nghe ai chửi, chỉ có tin nhắn động viên ngọt ngào

- Chào Mậu Thịnh, cuộc sống của anh những ngày qua, sau khi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng có gì thay đổi?

Sau chương trình, cuộc sống của mình không có nhiều thay đổi lớn. Bạn bè, bố mẹ đều biết mình không buồn vì chuyện này. Họ chỉ bàn tán nhau là mình tham gia Bạn muốn hẹn hò thôi. Trên Facebook thì có chút rộn ràng hơn, mình đang có gần 150 lời mời kết bạn. 


Bản quyền clip thuộc HTV7

- Anh đã đọc hết những bình luận về phần gặp gỡ của mình trên Fanpage chưa? 

Mình đọc hết những bình luận đó rồi. Nội dung khi lên sóng đã bị cắt xén nhiều quá nên họ không hiểu hết được, cái này mình không trách nhà đài cũng không trách khán giả. Tuy nhiên, có vẻ họ cắt hơi quá tay làm sai lệch nội dung khiến người xem có ý kiến trái chiều.

May mắn là mình cũng chưa nhận được tin nhắn chửi bới hay trái chiều nào qua hộp thư cá nhân cả. Có những người lạ còn an ủi, động viên mình. Nếu không tin bạn có thể đọc những tin nhắn này.

Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-2Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-3
Lời nhắn động viên của một người lạ gửi cho Mậu Thịnh.

- Anh nghĩ sao về ý kiến khuyên anh nên tìm một nữ thư ký thay cho bạn gái nếu chỉ muốn ở bên cô gái có thể san sẻ áp lực công việc mà không chấp nhận sự ràng buộc, tính trẻ con của họ...?

Mình vẫn giữ nguyên quan điểm là phụ nữ phải chia sẻ với đàn ông chứ không sinh ra để được che chở. Phụ nữ hiện đại nên độc lập, bình đẳng trong gia đình từ việc kiếm tiền hay các quyết định lớn nhỏ. Khi chia sẻ được với nhau sẽ tôn trọng nhau hơn và nó sẽ hạnh phúc hơn là khi chỉ được che chở.

Đặt nặng chuyện chia sẻ không có nghĩa là không coi trọng việc che chở phụ nữ của đàn ông. Đó là điều hiển nhiên chúng tôi phải làm rồi, không cần phải đưa ra làm mục tiêu nữa. Tuy nhiên, một người phụ nữ biết chia sẻ với đàn ông thì có vẻ là hiếm đấy.

- Có phải những người yêu trước đã dựa dẫm vào Thịnh, khiến anh thấy sợ?

Cũng không hẳn... Không phải mình sợ người yêu dựa dẫm mình nhiều, nhưng đôi lúc mình cần người yêu mạnh mẽ ngay cả khi mình không ở cạnh họ. Mình biết tính chất công việc của mình đi nhiều, có thể cả tháng và việc cứ suốt ngày phải lo cho một cô người yêu mỏng manh dễ vỡ kiểu như công chúa thì thật sự rất mệt.

Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-4
Vì tính chất công việc phải đi xa nhiều nên Thịnh muốn tìm một người bạn gái tự lập về mặt cảm xúc.

- Hồng Quân nhấn mạnh mình cũng có thể mạnh mẽ khi cần, phải chăng thời gian gặp gỡ trong chương trình quá ngắn ngủi đã khiến anh nhìn nhầm cô ấy?

Đúng là mình không đánh giá hết một người qua thời gian ngắn vậy được. Những câu hỏi mình đặt ra cho bạn nữ mục đích là dò hỏi suy nghĩ bạn ấy. Ngoài câu mà chương trình phát sóng ra, mình có hỏi bạn nữ mỗi khi buồn hay vui thì sẽ làm gì? Có thích đi xem phim không?

Và mình cũng có chốt một câu là: Nãy giờ anh hỏi em chỉ là muốn biết suy nghĩ của em thế nào, để buổi hẹn hò đầu tiên dễ dàng hơn. Nhưng chương trình chỉ để mỗi câu hỏi đầu tiên và cắt hết đoạn sau. Thành ra khi xem đến khúc đó người xem lại nghĩ mình lăng nhăng, riêng bản thân Thịnh thì thấy mình không hợp với cô gái này.

Đã tìm được người yêu đủ tiêu chuẩn!

- Vì sao anh sợ sự ràng buộc đến thế?

Trước đây mình cũng từng quen một người như vậy, ràng buộc mọi mối quan hệ với người khác giới, mình cũng tôn trọng và vẫn quen nhau hơn 1 năm. Nhưng sức chịu đựng nào cũng có giới hạn, và khi ràng buộc quá thì kết quả sẽ là chia tay. Mình không muốn lặp lại chuyện như vậy.

- Người xem bức xúc khi anh nói trước với Quân rằng mình sẽ không bấm nút, anh có cách khác để khiến đối phương ít tổn thương hơn mà?

Lần bấm nút phát sóng trên TV đã là lần quay hình thứ 2. Mình là người thẳng thắn, không thích kiểu gượng ép hay giả tạo. Đó là chia sẻ thật! Có mấy người bạn mình cứ bảo bấm đại đi để lấy quà, sau khỏi quen, nhưng mục đích chính của mình là hẹn hò, mình sẽ không làm vậy.

Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-5
Mậu Thịnh là người thật thà, có nhiều bạn chứ không hống hách, tự cao như trong suy nghĩ của khán giả xem đài.

- Còn điều gì về bản thân anh mà khán giả chưa hiểu hết?

Ngay từ đầu mình đã giới thiệu mình là người hướng ngoại và mong muốn tìm được một người bạn gái hướng ngoại. Các bạn xem kỹ chương trình từ đầu đến cuối mình chỉ có một cách tìm hiểu con gái duy nhất đó là đặt những câu hỏi tình huống khó để xem cách cô ấy phản ứng thế nào, từ đó mới đánh giá tính cách ấy có phù hợp với mình hay không. Đó là lý do mình hỏi nhiều đến thế...

Và đó cũng là cách mình tìm kiếm một nửa ngoài đời thường.

- Anh đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khó cho bạn gái của mình như vậy, liệu anh có tự tin sẽ sớm tìm được người ấy?

Chà, cái này mình phải nói thật rồi. Hiện tại, mình đã có bạn gái rồi. Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã quay hình cách đây 3 tháng. Sau 1 tháng tham gia, mình có bạn gái. Đến nay hai đứa hẹn hò cũng được 2 tháng rồi. 

Thật sự thì yêu cầu của mình với bạn nữ, chỉ có một điều duy nhất là cao 1m60 trở lên thôi. Mình chọn người phụ nữ chia sẻ chứ không phải phụ nữ che chở là bạn hiểu rồi. Mình cần sự nghiệp. Tình yêu thì từ 18 đến 25 là quá đủ để biết rồi.

Bạn gái của mình cao 1m64. Vậy là đủ! Mình không đòi hỏi ở bạn nữ nhiều vì bản thân mình có thể làm được hết, nấu ăn cũng không phải khó, mình từng thi nấu ăn và cũng có 2 bằng khen.

Thực tế bạn thấy đấy, mình vẫn vui, vẫn tìm được người yêu ưng ý.

Chàng trai bị ném đá nhiều nhất Bạn muốn hẹn hò: Sau 1 tháng tự tìm được bạn gái hợp gu-6
Chàng trai thấy hạnh phúc vì đã tìm được người yêu lý tưởng.

- Vậy chương trình vừa rồi phát sóng, cô ấy có nói gì không?

Người yêu Thịnh bình thường. Cô ấy còn cùng ngồi xem chương trình với mình.
 

Theo Trí Thức Trẻ


chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất