Chàng trai bị ném tiền vào mặt vì ngoại tình

(2Sao) - Một video ghi lại hình ảnh chàng trai bị ném tiền vào mặt đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn video được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt ghi lại hình ảnh một chàng trai ngồi im lặng khi bị cô gái sỉ nhục, đồng thời  ném tiền vào mặt. Không những vậy cô gái còn mạnh mẽ "tặng" chàng trai một cái tát trước khi rời đi, trong khi đó chàng trai vẫn im lặng không phản ứng gì.

Cô gái trong đoạn video chia sẻ chàng trai trong video là người yêu cũ của bạn thân cô, khi còn yêu nhau, chàng trai này đã ngoại tình khiến bạn cô vô cùng đau khổ, chính vì vậy cô đã ra mặt thay bạn thân để trừng trị chàng trai này.


Cô gái chia sẻ: "Đây ko phải lần đầu mày lừa dối mà đã là lần thứ 4 rồi T ạ, lần thứ 4 mày lừa dối "anh yêu em, em , em và em nữa". Tại sao là 1 thằng đàn ông mà mày ko có 1 chút sĩ diện nào thế. Tại sao mày lại bần tiện đến mức độ đấy. Đúng là cái thói lăng nhăng thì có chết mày cũng ko thay đổi được. Mày còn xin một ân huệ "xin em đừng làm mọi chuỵện trở lên ồn ào, để anh ra đi trong im lặng vì anh đã từng đối xử tốt và yêu thương em".

Cô gái cũng chia sẻ thêm số tiền cô ném vào mặt chàng trai là do trước đây bạn thân cô mượn tiền chàng trai này, tuy nhiên chưa hề dùng tới và hôm nay vào ngày sinh nhật, cô đã trả lại cho người yêu cũ.


Nhiều cư dân mạng hoàn toàn đồng tình với cô gái khi giúp bạn thân trả thù người yêu cũ, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng việc cô gái ném tiền vào mặt chàng trai là hành động có phần quá đáng: "Không bênh thằng kia vì bị ăn tát nhưng cũng có lời nói với em gái cầm tiền ném vào mặt. Khi bạn em mượn tiền thì người ta cũng đưa đàng hoàng vậy khi trả em cũng nên đưa lại cho đàng hoàng, đó là công bằng".

Trong khi đó một bạn nữ khác chia sẻ: "Con gái mà ngoại tình thì thôi rồi nói này nói nọ còn con trai thì sao không bị cạo đầu bôi vôi như mấy người phụ nữ ngày xưa đi".

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao