Chàng trai bối rối khi bạn gái kể thành tích ăn "khủng", mẫu người yêu như diễn viên Hàn Quốc

Cặp đôi Võ Pháp - Phương Thủy khiến khán giả thích thú khi có màn "phối hợp" ăn ý trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" phát sóng ngày 5/2.



Ngay từ lần gặp đầu tiên, cặp đôi Võ Pháp - Phương Thủy để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương, đem lại tiếng cười cho khán giả tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", phát sóng ngày 5/2 vừa qua. Dưới sự hỗ trợ của người "mai mối" là MC Quyền Linh - Cát Tường, cặp đôi đã thể hiện khá ăn í, chân thật và siêu hài hước.
 


Phương Thủy năm nay 26 tuổi, đến từ Gò Công - Tiền Giang. Hiện Thủy đang làm quản lý website và nhân viên marketing. Còn chàng trai Võ Pháp - 27 tuổi, làm tài xế, đến từ quận Tân Bình (TP. HCM).
 

Phương Thủy và Võ Pháp
 

Khi được 'bà mai' Cát Tường hỏi bạn gái có tật xấu hay khuyết điểm gì không? Phương Thủy trả lời "chân thật" khiến cả khán phòng bật cười. Cô thú nhận mình là người ăn rất nhiều, một bữa cơm có thể ăn 4 - 5 bát cơm, mỳ phải 2 gói cộng thêm 3/4 cái bắp cải và 1 quả trứng...

Nghe thành tích ăn của bạn gái tương lai, chàng trai tỏ ra bối rối nhưng vẫn khẳng định chắc nịch: "nếu em ăn nổi thì anh sẽ nuôi nổi" và chỉ cần bạn gái chăm thể dục là được.

Ngoài ra, Thủy còn gây ấn tượng với đối phương khi là người khá hoạt ngôn, vui tính, luôn chủ động trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, cô gái đến từ Gò Công cho biết, chỉ cần người ấy tính tình điềm đạm, chín chắn, vui vẻ, cao 1m70 và đẹp như Kim Young Kwan.
 


Khi vén bức màn lên, được "ông mai" Quyền Linh hé lộ hôm nay là ngày sinh nhật của Phương Thủy - Võ Pháp tiến tới tặng hoa bạn gái cùng lời chúc ý nghĩa. Anh chàng lãng mạn hát bài "Chúc mừng sinh nhật" dành tặng cho bạn gái. Phương Thủy hạnh phúc tiết lộ đây là bó hoa đầu tiên cô nhận được trong ngày sinh nhật suốt 26 năm qua.
 

Kết thúc chương trình cả Võ Pháp và Phương Thủy đều nhấn nút đồng ý hẹn hò, cho cả 2 một cơ hội tìm hiểu.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-boi-roi-khi-ban-gai-ke-thanh-tich-an-khung-mau-nguoi-yeu-nhu-dien-vien-han-quoc-n-109676.html

quizz Kim Young Kwan Bạn muốn hẹn hò tin giới trẻ kênh giới trẻ tin

Tin tức mới nhất