Chàng trai lên mạng 'tố' bạn gái ghen tuông tưởng được thông cảm, ai ngờ bị 'ném đá hội đồng' tím mặt

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn thu hút 9,5k lượt like và 3,4k bình luận khiến dân mạng tranh cãi.

Bài viết trên trang NEU Confessions được chính nhân vật nam trong câu chuyện chia sẻ về chuyện không hài lòng khi bạn gái quá kiểm soát và rất hay ghen. Bài viết nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm.

Chàng trai lên mạng tố bạn gái ghen tuông tưởng được thông cảm, ai ngờ bị ném đá hội đồng tím mặt-1
Hình ảnh câu chuyện 

Câu chuyện được trích dẫn nguyên văn như sau:

“Chào mọi người, mình sinh năm 1996 dân ngoại bang, bạn gái mình K58, mình và cô ấy yêu nhau tính đến nay cũng 5 tháng rồi. Bạn gái mình thì cũng ưa nhìn, ngoan hiền, nói chung là ổn nhưng có hai điều mình không hài lòng đó là khi yêu cô ấy quá kiểm soát mình và rất hay ghen, lúc đầu mình nghĩ vì cô ấy yêu mình nên cố chịu nhưng thực sự đến bây giờ mình thực sự mệt mỏi rồi. 

Mình xin kể ra một vài lý do ra để lí giải cho mọi người hiểu : 

- Kể từ lúc yêu đến giờ cô ấy tỏ ra khó chịu khi mình cười hay nói chuyện với bất kì người con gái nào, mặc dù chỉ là xã giao chứ có ý gì đâu? 

- Cô ấy tự tiện vào facebook của mình xóa hết bạn bè là con gái 

- Không cho mình inbox với con gái, like hay tim ảnh là con gái thì khỏi nói rồi, cũng cấm tiệt 

- Nhiều lúc muốn đi chơi với mấy đứa bạn con gái cũng không được, cô ấy lại ghen lồng lộn lên cấm đoán xong khóc lóc khiến mình lại phải xuống nước ở nhà.

Cá nhân mình thì không cấm đoán gì bạn gái mấy cái vấn đề trên vì mình nghĩ ai cũng có cuộc sống và những mối quan hệ riêng, nhưng bạn gái mình thì như kiểu cuộc sống của cô ấy chỉ xoay quanh mình ý cứ bám riết lấy mình khiến mình cảm thấy rất khó chịu, ở trên chỉ là một số lý do thôi, đỉnh điểm là hôm qua. 

Mình thì mới tốt nghiệp nên cũng thư giãn chút ít nên mới đi làm được ít ngày. Ở chỗ làm, lúc mình mới vào còn nhiều bỡ ngỡ thì cũng có một bạn nữ (tạm gọi là T) giúp đỡ mình rất nhiều. Nói ra thì ngại quá nhưng T hay trêu mình đẹp trai thư sinh với cả mình và T học cùng trường nên hai người cũng thân nhau.

Mình và T cũng hay tâm sự chuyện công việc cuộc sống thường ngày nhưng chỉ qua Zalo thôi cho dễ giấu chứ facebook thì bạn gái lại gây sự vô lý.

Hôm qua là sinh nhật T nên mình muốn cảm ơn T vì những sự giúp đỡ của T từ hồi mình mới vào làm, nên mình có rủ T đi ăn. Đến chiều hôm đấy thì bạn gái gọi điện rủ mình đi chơi với chọn quần áo thì mình phải nói dối là bận vì phải tổ chức sinh nhật cho T. 

Tối hôm qua mình qua đón T, lúc đến nhà hàng thì mình có tặng T hoa hồng và quà mình đã chuẩn bị sẵn. Ngồi ăn nói chuyện được một lúc thì không hiểu sao lại vô tình gặp bạn gái mình và bạn của cô ấy vừa đến.

Khỏi nói rồi cô ấy lao vào mồm năm miệng mười lên quát tháo ầm ĩ và còn muốn lao vào đánh T, mình đã phải can và đã giải thích rõ ràng cho bạn gái rồi nhưng cô ấy không hiểu cứ lấn tới. 

Mình có hơi tức nên đã đẩy ngã bạn gái nhưng thực sự mình không cố ý, sau đó mình đưa T ra về ngay, sau đó mình đã phải xin lỗi T nhiều nhưng may cô ấy không giận và chỉ cười nói không sao. Mình rất cảm động và biết ơn T vì điều đó, còn bạn gái thực sự cô ấy khiến mình thất vọng, làm mình phải xấu hổ với T.

Bạn gái có gọi điện muốn gặp mình nói cho ra nhẽ nhưng mình muốn cô ấy bình tĩnh đã. Nói thật sự với các bạn là mình còn yêu bạn gái nhưng sống trong cảnh "ngục tù" thế này thì mình không chịu nổi nên mình đang suy nghĩ việc sẽ dừng lại mối quan hệ này. 

Nhưng bây giờ mà chia tay chắc bạn gái sẽ không để yên cho mình mất. Mong mọi người cho mình lời khuyên”

Chàng trai lên mạng tố bạn gái ghen tuông tưởng được thông cảm, ai ngờ bị ném đá hội đồng tím mặt-2
Hình ảnh minh họa

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Hầu hết những bình luận dưới bài viết điều đứng về phía cô gái trong câu chuyện và cho rằng nhân vật nam chính trong câu chuyện đã làm sai.

Nickname P.T cảm thông với bạn gái trong câu chuyện nói: “Đổi lại bạn ở vị trí người yêu mày xem sao. Nhìn thấy cô ấy đi ăn với đàn ông khác bạn nghĩ thế nào? Yêu rồi hãy giữ khoảng cách với bất cứ người nào khác giới đi. Hãy biết đặt mình ở vị trí của nhau để hiểu nhau hơn nhé."

Chủ facebook T. Đ chia sẻ hài hước: “Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật. Nam chính thuộc dạng sắp cắm sừng bẹn gái (cảm nhận mình thế) không sớm thỳ muộn chắc chắn. Nữ chính hoạn thư hay ghen, qua lời kể ghen xuất phát từ yêu, cảm giác sở hữu không muốn mất, không tự tin vào năng lực sắc đẹp bản thân nên mới suốt ngày lo sợ, có vài tiểu tiết ghen hơi vô lý và quá đà.

Nữ phụ xuất hiện phương diện bạn bè nhưng sắp thành người thứ 3. Đọc qua ứng xử và cách xử sự cho thấy có vẻ đây là một cao thủ thả thính. Nắm được tâm lý đối phương, luôn tỏ ra cao thượng và không có ý tranh giành nhưng buông những quả thính quả nào chất quả đấy dính tim luôn. 

Tuýp nhân vật này đặc biệt nguy hiểm và cao tay, sâu sắc, nghe có vẻ sớm muộn sẽ đạt được mục đích."

Bạn T.M.T đứng về phía nữ chính trong câu chuyện: “Đọc đoạn đầu thấy chị gái hơi thái quá nhưng đến từ giữa trở đi thì thấy thôi anh chia tay chị kia đi cho chị ý đỡ khổ cái cách anh nói về chị người yêu và cách anh nói về chị T kia khác hẳn nhau, và không cần biết là thân thiết đến mức nào nhưng mới quen mà đã tổ chức sinh nhật,  tặng hoa rồi nói dối người yêu các kiểu thì chả đứa nào nó ngồi yên đâu. 

Mà đã biết là lỡ tay đẩy người yêu ngã các kiểu lại còn vẫn cố đưa bà kia về. Hi vọng chị người yêu anh sớm đá anh trước khi phát hiện mình đã cao lên rất nhiều.”

Dẫu biết tình yêu không nên quá ràng buộc nhau, nhưng trong mối quan hệ này nếu đã có bạn gái thì cũng không nên quá gần gũi với bạn khác giới.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-cam-thay-bat-luc-khi-ban-gai-qua-ghen-tuong-n-167957.html

ghen tuông người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất