Chàng trai chi 1,8 tỷ đồng, trải qua hơn 90 cuộc phẫu thuật suốt 14 năm để giống Britney

Suốt 14 năm qua, một chàng trai đến từ California (Mỹ) chi 80.000 USD (gần 1,8 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống với ngôi sao Britney Spears.



Quá hâm mộ và gần như bị ám ảnh với hình ảnh của ngôi sao nhạc pop Britney Spears, anh Bryan Ray (31 tuổi, Los Angeles, California, Mỹ) đã chi 80.000 USD  (gần 1,8 tỷ đồng) trong 14 năm để phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt giống với Britney.

Theo Ray, ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã nhận thấy Britney có điều gì đó rất đặc biệt. Với anh, giọng hát và vũ đạo của Britney là hoàn hảo và muốn có được gương mặt như cô ấy.

Từ lúc 17 tuổi, cho đến nay ngoài 30 tuổi, Ray đã trải qua 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ để giúp mình giống thần tượng hơn.

Hình ảnh hiện tại của Bryan Ray (ảnh bìa phải) và thần tượng của mình.

Không tiết lộ cụ thể, nhưng Ray có thể đã trải qua tiêm chất làm đầy vào má, tẩy lông bằng laser, dung chất độn môi, tiêm Botox.

“Britney luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi. Tôi yêu mến cô ấy”, Ray chia sẻ.

Nhìn vào hình ảnh của Bryan Ray hôm nay, có thể nhiều người cho rằng anh không thực sự giống Britney. Nhưng so với lần đầu tiên gặp nữ ca sỹ nổi tiếng, Ray đã có những thay đổi đáng kể. Đặc biệt, gương mặt của anh như một người hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, sự “phát cuồng” với Britney của Ray không chỉ là ngoại hình. Anh còn học vũ đạo và tập các điệu nhảy, theo dõi các cuộc phỏng vấn trên truyền hình và ăn mặc như thần tượng.

Bình An (Theo QC)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-chi-18-ty-dong-trai-qua-hon-90-cuoc-phau-thuat-suot-14-nam-de-giong-britney-n-109848.html

quizz Bryan Ray tin giới trẻ kênh giới trẻ Britney Spears Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao