Giọng hát như sinh đôi với Hồ Ngọc Hà, nhưng người hát lại khiến ai cũng 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Sở hữu chất giọng trời sinh giống hệt Hồ Ngọc Hà, nhưng nếu biết về con người thật của chàng trai này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi giật mình.

Hồ Ngọc Hà trở lại Vpop với MV Cả một trời thương nhớ đóng cặp với Kim Lý thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vào năm 2017. Ngay sau đó ca khúc này cũng trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ video hát live ca khúc Cả một trời thương nhớ. Chất giọng trầm khàn trong bản thu live này khiến nhiều khán giả lầm tưởng là Hồ Ngọc Hà tuy nhiên chủ nhân của clip cover này lại là một chàng trai.

Giọng hát thật sự của video Cả một trời thương nhớ ở trên chính là chàng trai Basker Ngọc Tân. Anh không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình khi từng xuất hiện trong tập đầu tiên của Giọng ải giọng ai mùa 2.

Với những âm sắc đồng điệu, Ngọc Tân đã đánh lừa được rất nhiều tai nghe nhạc khi lầm tưởng đây là giọng hát của một cô gái.

Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, chàng trai trẻ tuổi này cũng khiến các nghệ sĩ khách mời "há hốc mồm" với chất giọng cực giống nữ ca sĩ Hà Hồ qua ca khúc Gửi người yêu cũ.


Phần trình diễn của Basker Ngọc Tân gây bất ngờ cho loạt ca sĩ khách mời

Sau khi phần trình diễn của Basker Ngọc Tân được phát sóng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khi được hỏi về chất giọng đặc biệt, chàng trai trẻ cho hay: "Tôi là con trai nhưng do không có yết hầu nên giọng hát của tôi khá giống với nữ giới. Giọng hát tôi thể hiện trong chương trình là giọng thật. Tôi không phải nhái hay cố gắng hát giống Hà Hồ".

Basker Ngọc Tân sinh năm 1991, hiện đang là quản lý của một nhà hàng Pháp tại TP HCM. Anh có bố là người Ấn Độ và mẹ là người Việt gốc Hoa.

Sở hữu chất giọng nữ đặc biệt, Basker Ngọc Tân cho biết bản thân gặp khá nhiều trở ngại, bị mọi người kỳ thị.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-co-giong-hat-giong-ho-ngoc-ha-n-160068.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất