Chàng trai Đà Lạt đi xe cub chở thú cưng đội mũ bảo hiểm cực ngầu

Đưa hai thú cưng chó và mèo đi dạo phố, một chàng trai đến từ Đà Lạt đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Đưa thú cưng dạo phố là hình ảnh không quá xa lạ của các bạn trẻ tại các thành phố lớn đông dân. Tuy nhiên, hình ảnh anh chàng trong clip dưới đây lại khiến người xem cười nghiêng ngả khi có màn hóa trang cho thú cưng cực ngầu.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc một anh chàng vô cùng tuân thủ luật giao thông khi cho chú chó cưng đội mũ bảo hiểm, ngồi ngay ngắn phía sau khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.


Clip chú chó đội mũ bảo hiểm yên vị sau xe máy khiến người xem vô cùng thích thú.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút 2,2 nghìn lượt thích và hơn 12.000 lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng chỉ sau một đêm xuất hiện. Điều này chứng minh năm Mậu Tuất nên những gì liên quan đến các chú chó đều trở thành đề tài hot trên các diễn đàn.

Chàng trai Đà Lạt đi xe cub chở thú cưng đội mũ bảo hiểm cực ngầu-1
Bài viết và clip liên quan tới chú chó đáng yêu liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo đó, anh chàng trong clip đi chiếc xe cub, phía trên mũ bảo hiểm còn gắn camera hành trình đúng chuẩn của dân thích xê dịch. Tuy vậy, điều gây ấn tượng nhất lại là hình ảnh chú chó Husky cực ngầu đội mũ bảo hiểm ngồi phía sau xe. Ngoài ra, phía trước xe còn có một chú mẹ chễm chệ để vi hành cùng chủ nhân.

Chàng trai Đà Lạt đi xe cub chở thú cưng đội mũ bảo hiểm cực ngầu-2
Chú mèo với thần thái sang chảnh vi hành trên phố cùng chủ nhân

Chàng trai Đà Lạt đi xe cub chở thú cưng đội mũ bảo hiểm cực ngầu-3
Đây là bộ 3 nhân vật thú hút sự chú ý trên mạng xã hội ngày hôm nay

"Chủ nhân đáng yêu và 2 chú thú cưng cũng đáng yêu không kém. Thật khâm phục tinh thần tuân thủ luật giao thông của chàng trai trong clip", "Càng xem càng thấy đáng yêu. Thần thái của cả 3 nhân vật thật đáng hoan nghênh",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao