Chàng trai 'đại náo' phố Tây Bùi Viện hát 'Chỉ cần có mẹ' khiến chị em thổn thức

Fame Chí Thành lại khiến giới trẻ 2 miền 'chìm trong cơn say', khoe chất giọng nội lực, êm dịu, da diết trong single mới ra nhân dịp 8/3 gửi tặng người mẹ quá cố và các chị em phụ nữ.



Chắc hẳn các bạn còn chưa quên, cách đây 2 tuần chàng trai này xuất hiện và làm "náo loạn" đường phố đông đúc Tây Bùi Viện. Sau những giây phút ngẫu hứng khi cover ca khúc "Anh" và "Cho em gần anh thêm chút nữa" trong lúc vui chơi cùng bạn bè, từ ấy cái tên Fame Chí Thành trở thành từ khóa được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt suốt những ngày qua.

 


Clip Thành cover ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa trước đó.

 


Thành song ca hit Anh cùng bạn nữ làm 'náo loạn' đường phố Tây Bùi Viện.

 

Để đáp lại tình cảm yêu mến mọi người giành cho Thành, mới đây, chàng quán quân Ngôi Sao Phương Nam năm nào lại khiến khán giả "phát sốt" khi cho ra single mới - bài hát Chỉ cần có mẹ, sáng tác Trịnh Tú Trung. Ca khúc được phát hành đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Theo Fame Chí Thành chia sẻ, anh muốn dành tặng single này cho người mẹ quá cố của mình cùng bà con và các bà mẹ khác nhân dịp 8/3.
 

"Đây là quà tặng của Thành và người sáng tác Trịnh Tú Trung dành tặng cho mẹ mình cùng bà con và các người mẹ nhân dịp 8/3 ạ", chia sẻ của Thành.
 


Ca khúc Chỉ cần có mẹ - Fame Chí Thành.

 

Vậy là thêm lần nữa chúng ta lại có cơ hội được nghe Thành hát. Bằng giọng ca cao dày, nội lực, đằm thắm, truyền tải cảm xúc - Fame Chí Thành khiến nhiều người không khỏi thương, cảm thông trước số phận éo le, thiếu vắng tình thương của mẹ khi mới 12 tuổi. Bằng tất cả những yêu thương dành cho người mẹ quá cố của mình và sự thiếu thốn về mặt tình cảm thì Fame Chí Thành đã gửi gắm tất cả vào bài hát “Chỉ cần có mẹ”.
 

Ngoài ra, song hành cùng single là bộ ảnh đôi tuyệt đẹp của anh chàng điển trai mang nhiều nét Hàn Quốc - Chí Thành kết hợp với cô hotgirl đình đám Nene đến từ đất nước chùa Vàng - Thái Lan.
 

Fame Chí Thành và Nene - hotgirl có lượng người theo dõi khủng được mệnh
danh là vạn người mê đến từ đất nước chùa Vàng Thái Lan.

 

Sau những thành công từ các cuộc thi tài năng lớn: Cùng nhau tỏa sáng, quán quân Ngôi Sao Phương Nam hay top 4 Nhân Tố Bí Ẩn, tên tuổi của chàng trai sinh năm 1996 lại càng được công chúng quan tâm chú ý nhiều hơn. Không chỉ dừng lại ở tài năng ca hát thiên phú, về sau Thành còn thử sức mình trong vai trò diễn xuất. Tác phẩm diễn gây ấn tượng trong lòng khán giả với anh là Cười xuyên Việt Phiên bản nghệ sĩ của diễn viên Trịnh Tú Trung. Sắp tới, Thành còn tham gia một vai diễn trong dự án sitcom.
 

>>>Cặp đôi gây náo loạn phố Tây Bùi Viện với màn song ca hit 'Anh' cực đỉnh
>>>Tình huống 'hại não' với 50.000 đồng mua quà tặng mẹ hay bạn gái của nhóm bạn trai gây xôn xao


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-dai-nao-pho-tay-bui-vien-hat-chi-can-co-me-khien-chi-em-thon-thuc-n-113966.html

hàng trai đại náo phố Tây Bùi Viện ra mắt single Fame Chí Thành phố Tây Bùi Viện quizz

Tin tức mới nhất