Chàng trai đăng đàn tố người yêu cắm sừng mà tình địch lại chính là cậu em trai, dân mạng 'triệu hồi' Phó Hằng

Câu chuyện trên khiến fan "Diên Hi Công Lược" liên tưởng đến cảnh Nhĩ Tình qua lại và có con với Phó Khiêm khiến "hot boy Tử Cấm Thành" Phó Hằng bị cắm sừng.

Có lẽ câu chuyện ngoại tình hay cắm đến 8 cái sừng trong vòng 3 năm đã không còn xa lạ với cư dân mạng. Thế nhưng xung quanh những câu chuyện trên có hàng ngàn tình huống dở khóc dở cười đẩy người trong cuộc vào thế tiến thoái lưỡng nan. Mới đây nhất là câu chuyện của anh chàng T.S dưới đây!

Chàng trai đăng đàn tố người yêu cắm sừng mà tình địch lại chính là cậu em trai, dân mạng triệu hồi Phó Hằng-1
Câu chuyện đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn.

Theo lời kể của anh chàng số nhọ nhất ngày hôm nay, anh bị bạn gái cắm sừng. Mà "tình địch" không ai khác chính là em trai ruột của mình. Thậm chí chính bạn gái đã thừa nhận với chủ thớt đã có thai với em trai anh.

"Giờ vỡ lở hết rồi, mình 2 ngày không về nhà. Mọi người cho mình lời khuyên đi!", anh chàng than thở.

Chính người cướp bạn gái của anh chàng khiến cư dân mạng đau đầu. Trong khi đó chủ thớt đang cay cú cả bạn gái lẫn em trai của mình. Vì không biết xử lý tình huống bi hài này thế nào nên anh chàng đã bỏ nhà đi hai ngày.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng chia buồn với anh chàng và chỉ trích người yêu và em trai có quan hệ ngoài luồng. Đặc biệt, nhiều người liên tưởng đến Phó Hằng bởi "hot boy Tử Cấm Thành" cũng gặp phải tình huống tương tự.

"Buồn, thất vọng nhưng bạn phải thấy may mắn vì mình không cưới ả đó về nhà. Không biết ai là người sai trong mối quan hệ tay ba này nhưng chắc chắn bạn là người may mắn", tài khoản V.B bày tỏ quan điểm.

"Hoàn cảnh của bạn y hệt Phó Hằng, tội thật nhưng mà thôi về sau em trai cũng như em dâu bạn sẽ tự thấy hối hận với hành vi đáng xấu hổ của mình", tài khoản N.V.T viết.

"Mình đang thắc mắc không biết em trai bạn đã biết mình cướp bạn gái của anh trai chưa?", tài khoản T.N thắc mắc.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng khuyên anh chàng mau chóng về nhà để giải quyết vụ việc.

 


Theo Saostar.vn


cắm sừng Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất