Chàng trai dành cả thanh xuân thực hiện hơn 30 ca phẫu thuật để được giống thần tượng

Chàng trai này đã nhờ cậy dao kéo lên các bộ phận mũi, môi, cằm, hông, hút mỡ và tẩy trắng da. Thời gian tới anh sẽ cấy tròng mắt và kéo dài chân.

Xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm. Có người nhờ cậy dao kéo với mong ước khắc phục nhược điểm bản thân, nhưng có trường hợp lại khát khao lột xác để giống với thần tượng yêu mến. Trường hợp của chàng trai dưới đây là một ví dụ điển hình.

Khi lên 4 tuổi, Herbert Chavez đến từ Calamba (Philippines) phát hiện bản thân có một niềm đam mê mãnh liệt với Superman - nhân vật siêu anh hùng hư cấu trong truyện tranh/phim ảnh. Vì vậy, mọi vật dụng trong nhà từ quần áo, ly nước, rèm cửa, poster, dầu gội, kem đánh răng, thảm nhà tắm,... của Herbert đều liên quan đến nhân vật này.

Đến nay, Herbert đã có cả bộ sưu tập khủng với hơn 5.000 món đồ về Superman. Với con số này, anh được ghi nhận vào kỷ lục Guinness.



Herbert Chavez trước khi làm phẫu thuật để giống Superman.

Tuy nhiên, việc sưu tầm các vật dụng trong nhà vẫn không thể khiến Herbert thỏa mãn sự hâm mộ. Ở tuổi 41, Herbert tiết lộ từng trải qua hơn 30 ca phẫu thuật để được giống với thần tượng. Anh chia sẻ đã làm mũi, môi, cằm, hông, hút mỡ và tẩy trắng da.


Herbert Chavez muốn trở thành một Superman thực thụ.

Herbert cho biết sẽ không dừng lại khi cơ thể vẫn còn có thể chịu đựng. Sắp tới anh sẽ cấy tròng mắt để đổi vĩnh viễn thành màu mắt xanh và kéo dài đôi chân để có thể cao lớn, vạm vỡ như Superman thật. Tất cả các cuộc đại phẫu thuật, Herbert đều được tài trợ.

"Tôi chưa từng hối hận. Có gì để phải hối hận khi ở tuổi này tôi chẳng có đến một chút nếp nhăn. Tất cả những thứ xảy ra trong cuộc đời tôi đều trở nên tích cực và tốt đẹp hơn chính là nhờ Superman. Tuy tôi không thể bay, nhưng để trở thành siêu anh hùng chúng ta thật sự không cần đến siêu năng lực đâu", anh nói.


Herbert trong trang phục siêu anh hùng.

Hiện Herbert đang làm thiết kế và bán trang phục dạ hội, hóa trang. Herbert cho biết, mục tiêu của anh không chỉ là trở thành Superman thực thụ mà còn muốn truyền tải đến mọi người thông điệp: "Bất kỳ ai cũng có thể trở thành siêu anh hùng".


 Herbert ngày càng lột xác, khác hẳn với anh trước đó.

Herbert không phải là trường hợp đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ để được giống với thần tượng. 


Rodrigo Alves (34 tuổi) không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Người đàn ông này từng mạnh tay chi 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) để trở thành búp bê Ken.


Chàng trai người Malaysia - Amirul Rizwan Musa bỏ ra 41.000 USD (khoảng 931 triệu đồng) đập mặt xây lại để giống nhân vật Squall Leonheart trong tựa game "Final Fantasy".


Trải qua 10 ca phẫu thuật tương đương với số tiền bỏ ra 136.000 USD (khoảng 2,8 tỷ VNĐ) - Jacqueline Koh đến từ Singapore bị ví như nhân vật trong phim hoạt hình phiên bản lỗi.


Lý Dịch Phi là một người mẫu trẻ nổi tiếng xứ Trung. Mỹ nhân họ Lý được mệnh danh là bản sao của Lưu Diệc Phi khi sở hữu gương mặt cực giống "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, cô gái này tiết lộ từng cậy nhờ dao kéo lên các bộ phận  mũi, mắt, vùng lông mày, cơ xương mặt mới được giống thần tượng như vậy.


Jordan Parke (người Anh) không ngần ngại chi 150 ngàn USD và trải qua 50 ca phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành Kim Kardashian.


Chàng sinh viên tên Khổng Minh trở thành "phiên bản nam của Phạm Băng Băng" sau cuộc đại phẫu thuật để được sở hữu khuôn mặt và tạo dáng giống người đẹp Hoa ngữ.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-thuc-hien-30-ca-tham-my-de-thanh-sieu-nhan-n-156293.html

sống trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất