Chàng trai đón Châu Bùi ở sân bay đăng ảnh cô nàng kèm theo hashtag #mine

Sau tấm ảnh trên Instagram cùng hashtag #mine này, càng có thêm lý do để khẳng định đây là tình mới của Châu Bùi.

Dù đã bớt khiến cư dân mạng ồn ào, tuy nhiên kể từ sau khi công bố chia tay với Decao và loạt lùm xùm, Châu Bùi vẫn thu hút sự chú ý bởi chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau rất nhanh tấm hình đăng tải trên Instagram @tcao__ - người được cho là T. - chàng trai từng được bắt gặp đón Châu Bùi tại sân bay, cũng là người đã bị Decao dằn mặt trước đó trên Facebook.

Cụ thể, trong tấm hình này là Châu Bùi đang thổi bánh sinh nhật. Điều đáng nói nhất là @tcao__ đã dùng hashtag #mine (của tôi) cho bức ảnh chụp Châu Bùi này.
 

Chàng trai đón Châu Bùi ở sân bay đăng ảnh cô nàng kèm theo hashtag #mine-1
@tcao__ đăng hình Châu Bùi đang thổi nến với caption "dù không phải là sinh nhật của cô ấy. #mine".


Chính dòng hashtag #mine này đã làm cho dân tình có thêm lý do nghi ngờ anh chàng này chính là tình mới của Châu Bùi. Trước đó, khi xuất hiện hình ảnh anh chàng đưa đón Châu Bùi ở sân bay, rất nhiều người đã tò mò về mối quan hệ của cả 2.

Thêm vào đó, việc T. cũng từng bị Decao dằn mặt vì "cầm nhầm đồ" trên mạng xã hội Facebook trong lúc Decao và Châu Bùi vẫn đang yêu nhau lại càng khiến mọi người khó hiểu.
 

Chàng trai đón Châu Bùi ở sân bay đăng ảnh cô nàng kèm theo hashtag #mine-2
T. được bắt gặp đưa đón Châu Bùi ở sân bay.


Trước loạt ồn ào, Châu Bùi vẫn chưa lên tiếng trả lời. Được biết, anh chàng tên T. này đang làm việc cho một tập đoàn lớn về kinh doanh lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất