Chàng trai được khen có giọng hát giống Sơn Tùng M-TP khi cover 'Chạy ngay đi'

Có người còn cho rằng giọng hát của Châu Tuấn còn có nhiều âm sắc giống với chủ nhân "Chạy ngay đi" sau khi nghe bản cover này của cậu.

Để khán giả chờ đợi đúng 1 năm 3 tháng, rạng sáng 12/5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt MV Chạy ngay đi. MV Chạy ngay đi được sản xuất bởi ê-kíp Hàn Quốc với nữ chính là người mẫu nổi tiếng Thái Lan Davika, cô chính là nữ diễn viên trong bộ phim Tình người duyên ma gây sốt vài năm trước.

Trong vòng 24 tiếng kể từ khi phát hành, Chạy ngay đi đã giúp Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục mới cho bản thân. Chỉ trong 18 phút đầu tiên đã đạt tới con số 1 triệu views, sau 1 ngày dẫn đầu trending thế giới, đây là những thành công mà không phải ca sĩ Việt Nam cũng như Châu Á nào có thể đạt được.

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 3 ngày "on air", Chạy ngay đi vẫn tăng view khá đều đặn với gần 35 triệu lượt xem, 881 ngàn like và 149 ngàn dislike. Tuy nhiên việc bị đánh bật khỏi top thịnh hành của Youtube Việt Nam khiến fan của Sơn Tùng nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung cảm thấy khá hoang mang.


Sơn Tùng vui mừng với những kỷ lục mà mình đạt được

Mặc dù dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc cũng như đạt lượng view khủng nhưng Chạy ngay đi của Sơn Tùng được khán giả đánh giá là khó nghe, cách phát âm của nam ca sĩ trong ca khúc này cũng rất nhanh khiến khán giả không nghe rõ từng câu chữ. Ngoài việc xem MV, khán giả còn lùng sục lyríc và bản karaoke của ca khúc này chỉ để biết Sơn Tùng đang hát gì.

Khá nhiều bản cover của cư dân mạng đã được đăng tải nhưng đều được phối lại nhạc chậm hơn để người nghe dễ dàng "cảm nhạc". Ngoài những bản hát lại, Chạy ngay đi còn có phiên bản khí nhạc.

Và mới đây, phiên bản Chạy ngay đi cover cùng Piano của một nam sinh có tên Châu Tuấn và Hải Phạm đang nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Tempo (tốc độ của bản nhạc) được giữ ở mức 127 giống như bản gốc của Sơn Tùng. Đa số những bình luận của cư dân mạng để lại dưới video cover này đều bày tỏ sự yêu thích, thậm chí có người còn cho rằng giọng hát của Châu Tuấn còn có nhiều âm sắc giống với chủ nhân Chạy ngay đi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP cover

Tin tức mới nhất