Chàng trai gây shock với tiêu chí chọn bạn gái đến Á hậu Hoàng Thùy cũng không thể đáp ứng

"Tiêu chuẩn bạn đưa ra thực sự rất khó. Nếu cao 1m65 mà nặng 35 kg thì người mẫu như Thùy cũng không thể nào đạt được...", Hoàng Thùy nói.

Hồng Tâm (24 tuổi, diễn viên, đến từ Phú Yên) - là cái tên đang thu hút được sự chú ý lớn trong tập 66 Quý ông hoàn hảo vừa phát sóng. Ở phần Thử thách nam tính, anh chàng khiến ai nấy đều bất ngờ trước tiêu chí chọn bạn gái. Cụ thể, đứng trước 3 cô gái xinh đẹp với những phong cách khác nhau - Hồng Tâm quyết định lựa chọn người ở vị trí 3 để từ chối hẹn hò.


Phần "Thử thách nam tính" của Hồng Tâm.

Hồng Tâm cho rằng cô gái số 3 là người quá gợi cảm, sở hữu 3 vòng cực chuẩn và là mẫu người phụ nữ mà bất kỳ đàn ông nào nhìn vào cũng thích. Tuy nhiên đó không phải tuýp người anh thích.

"Tính từ cái chân, bạn rất giống một mẫu ảnh. Phần đùi rất đầy đặn, phải nói người đàn ông nào nhìn vào cũng thích. Vòng eo của cô ấy chắc chắn ai cũng khao khát, nhưng tôi thì khát nước thôi. Vòng một phải nói là chuẩn đẹp, nhưng quá gợi cảm và khoe da thịt nên tôi không thích", Hồng Tâm nhận xét về cô gái anh từ chối hẹn hò.


Hồng tâm đối diện trò chuyện với cô gái thứ 3.

Sau những nhận xét thẳng thắn, Hồng Tâm đưa ra mẫu bạn gái yêu thích là mỏng manh, cao 1m65 và nặng chỉ từ 35 đến 40 kg. Điều này khiến bộ 3 giám khảo xinh đẹp thấy shock. Á hậu Hoàng Thùy bày tỏ tiêu chuẩn của Hồng Tâm khó ai có thể đáp ứng được. 

"Tiêu chuẩn bạn đưa ra thực sự rất khó. Nếu cao 1m65 mà nặng 35 kg thì người mẫu như Thùy cũng không thể nào đạt được...", Hoàng Thùy nói. Riêng MC Quỳnh Chi đánh giá Hồng Tâm thiếu kinh nghiệm với phụ nữ và dễ làm tổn thương bạn gái. 


Hồng Tâm

Về phía cô gái số 3, sau khi bị Hồng Tâm phũ, cô khẳng định sẽ tìm được người đàn ông biết trân trọng mình. Hồng Tâm dừng chân ở phần thi thứ 3 - Thử thách đời thường. Kết thúc chương trình, Luân Nguyễn (diễn viên, 28 tuổi) là người dành chiến thắng với số tiền thưởng trị giá 65 triệu đồng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý ông hoàn hảo Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất