Chàng trai gây sốt khi hướng dẫn sử dụng 12 thì tiếng Anh qua ca khúc 'Duyên phận'

Bản cover Duyên phận với ca từ mang nội dung hướng dẫn sử dụng 12 thì trong tiếng Anh khiến cư dân mạng thích thú.



Duyên phận là một trong những bản bolero nổi tiếng và được yêu thích nhất trong khoảng hơn một năm trở lại đây. Cùng với sức nóng về lượt nghe ca khúc này trên những trang nhạc trực tuyến, cộng đồng mạng liên tục cho ra đời những bản cover thú vị và gây sức hút không thua kém.

Mới đây, ca khúc Duyên phận tiếp tục được một chàng trai cover lại bằng tiếng Anh và khiến cho cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng. Theo đó, bản cover này gây thú vị khi chủ nhân hướng dẫn sử dụng 12 thì trong tiếng Anh chỉ bằng nền nhạc bolero kinh điển. 
 


Clip: Chàng trai hướng dẫn sử dụng 12 thì tiếng Anh qua ca khúc Duyên phận.
 

Được biết, chủ nhân bản cover này tên là Đặng Bá Đạo. Sau khi chia sẻ clip này lên trang cá nhân, anh chàng đã tạo một sức hút không hề nhỏ trong cộng đồng mạng nói chung và các bạn trẻ yêu dòng nhạc Bolero nói riêng.

Hướng dẫn sử dụng 12 thì tiếng Anh qua ca khúc Duyên phận một cách dễ thương, dễ nhớ, Đặng Bá Đạo đã nhận được nhiều bình luận ngợi khen từ phía bạn bè và khán giả.
 


Chân dung chủ nhân của bản cover Duyên phận đang gây sốt mạng xã hội. 
 

Được biết, Đặng Bá Đạo hiện đi làm cho một công ty thuộc lĩnh vực hàng không, đồng thời kiêm vai trò giáo viên dạy tiếng Anh cho các bạn sinh viên và người đã đi làm.

Với vốn tiếng Anh vững chắc, chàng trai này từng đặt lời thuần Anh ngữ cho ca khúc Duyên phận. Phiên bản cover độc đáo này cũng được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ rất nhiều ở thời điểm vài tháng trước đó. 
 


Clip: Phiên bản cover Duyên phận bằng tiếng Anh của Đặng Bá Đạo trước đó. 
 

Trước đó, Duyên phận được biết đến là ca khúc nổi tiếng thuộc dòng nhạc bolero của nhạc sĩ Thái Thịnh, gắn liền với tên tuổi của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Sau đó nhiều ca sĩ khác cũng thể hiện lại bài này, trong đó, gây ấn tượng nhất cho giới trẻ phải kể đến "thánh nữ Bolero" Jang Mi

Không phải là ca khúc mới, song Duyên phận vẫn chứng tỏ được độ "hot" không thua kém các bản nhạc trẻ hiện nay. Ngoài phiên bản chính, Duyên phận còn là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện tài năng chế lời của mình.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


duyên phận

Tin tức mới nhất