Chàng trai hiến tinh trùng có 65 đứa con quyết định dừng lại tìm bạn gái

Kyle Gordy (32 tuổi, sống ở Mỹ) được cho là cha của ít nhất 65 đứa trẻ nhờ hiến tinh trùng đã quyết định sẽ dừng công việc này để tìm được "nửa kia".

Mới đây, Kyle Gordy cho biết, anh sẽ dừng việc hiến tinh trùng để có thể tìm tình yêu của đời mình.

"Hiện tại, tôi không chú trọng đến việc hiến tặng tinh trùng. Tôi muốn một mối quan hệ với ai đó. Đây là điều quan trọng nhất lúc này với tôi", Kyle Gordy bày tỏ.

Chàng trai hiến tinh trùng có 65 đứa con quyết định dừng lại tìm bạn gái-1
Kyle Gordy đang tính giảm dần số lần hiến tinh trùng và dừng việc này để tìm người phụ nữ của đời mình (Ảnh: Ny Post).

Được biết, Kyle Gordy từng học kế toán và tài chính. Anh chàng bắt đầu hiến tinh trùng từ năm 2014 và tiếp tục công việc này cho đến nay. Kyle từng gây chú ý sau khi có 4 đứa trẻ sinh ra từ tinh trùng hiến tặng của mình chào đời trong một tháng.

Trên trang cá nhân, Kyle Gordy tự nhận đang là người độc thân. Chàng trai người Mỹ hiện giữ chức vụ giám đốc điều hành của tổ chức hiến tặng tinh trùng do bản thân sáng lập.

Ngoài ra, anh chàng này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về những lần các chị em mang thai nhờ tinh trùng của mình.

Chàng trai này tiết lộ, mỗi ngày đều nhận được rất nhiều tin nhắn từ chị em phụ nữ muốn sinh con. Tuy nhiên, hiện, Kyle muốn giảm dần việc hiến tặng tinh trùng.

"Tôi sẽ ngừng hiến tinh trùng, ngoại trừ một số trường hợp được chọn. Tôi sẽ không giúp đỡ thường xuyên nữa, vì tôi cần thời gian xây dựng mối quan hệ với người tôi thích.

Mọi người có thể liên hệ với tôi nếu mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Về chuyện hiến tinh trùng, tôi sẽ chỉ giúp những người thực sự muốn có con", anh chia sẻ.

Gần đây nhất, Kyle đã có mối quan hệ tình cảm với một trong những người đã nhận tinh trùng do anh chàng này hiến tặng. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau đó, chuyện tình cảm đổ vỡ, do bạn gái không chấp nhận việc Kyle vẫn đi hiến tặng tinh trùng. 

Theo Kyle, anh sẽ tìm một cô gái có thể chấp nhận những gì bản thân đã làm trong quá khứ. 

Không ít phụ nữ tỏ ra ngưỡng mộ Kyle sau khi nhận tinh trùng hiến tặng để mang thai. Một người phụ nữ Ukraine, 31 tuổi bày tỏ: "Thật vui khi được biết anh ấy. Tôi biết ơn Kyle vì đã giúp ước mơ có con của tôi thành hiện thực". 

Hồi tháng 1/2023, Kyle cho biết, chưa nghĩ đến việc dừng hiến tinh trùng nhưng đã bắt đầu "kén chọn" hơn các đối tượng nhận sự giúp đỡ.

"Tôi đặt câu hỏi về công việc, sức khỏe, tài chính và cách nuôi dạy con với những người nhận tinh trùng hiến tặng. Miễn chị em phụ nữ đảm bảo các yếu tố đó và có thể chăm sóc đứa trẻ, tôi sẵn lòng giúp đỡ", Kyle tâm sự.

Về cách để có tinh trùng chất lượng tốt, Kyle cho hay,  bí quyết là ngủ ngon và tránh căng thẳng trong cuộc sống.

"Tôi nghĩ ngủ ngon sẽ rất có ích và cố gắng chợp mắt nhiều nhất trong ngày, tránh các căng thẳng trong cuộc sống. Tôi ngủ 10 tiếng/ngày, đôi khi còn hơn nếu cần thiết", Kyle hé lộ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/chang-trai-hien-tinh-trung-co-65-dua-con-quyet-dinh-dung-lai-tim-ban-gai-20230615131017908.htm?fbclid=IwAR0TaSMGwhQw2A4dqFWPhd13lLVCXnQqh1Ki6FvUn1kWACLZDaeUiHc7BdA

người yêu tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao