Chàng trai hôn hàng loạt nữ sinh ngày bế giảng: 'Mình còn xin phép hôn các bạn nam nữa'

Khác với những gì dân mạng đã đồn đoán, nam sinh chia sẻ rằng đây chỉ là hành động vô tư để lưu lại kỷ niệm với tuổi học trò.

Lễ bế giảng, lễ trưởng thành, bữa tiệc tuổi mới là những nghi thức thật đẹp để khép lại quãng thời gian cấp 3, 12 năm học phổ thông. Sau này, khi đã ở con dốc của thanh xuân chắc chắn bạn sẽ nhớ về nó thật nhiều và cả những kỷ niệm chỉ cần nghĩ đến thôi con tim đã rộn ràng.

Mới đây trong một group kín trên mạng xã hội, dân tình đã xôn xao khi xem clip ghi dấu thanh xuân thật đặc biệt. Trong clip, một nam sinh đã hôn hơn 20 bạn học ngày bế giảng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ động đồng mạng. Một số người còn cho rằng, bạn nam này bất chấp hôn cả lớp là để có cơ hội được hôn "crush" của mình.

Nhân vật chính của clip là bạn Nguyễn Hải (SN 2000, học sinh trường THPT Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước).


Clip nam sinh hôn hơn 20 bạn học ngày bế giảng

Phản hồi lại những ý kiến của cư dân mạng, Hải chia sẻ rằng: "Clip xuất phát từ ý tưởng mình muốn có một cái gì đó vui nhộn để đời khi nhớ về thời học sinh sắp qua. Mình nghĩ sau này nếu mỗi người mỗi ngả, muốn một lần được thể hiện tình cảm yêu quý các bạn học như thế này cũng khó".


Hải hôn các bạn nữ


...và được các bạn nữ hôn lại

Trước kia, dân mạng từng chứng kiến một nam sinh liều mình hôn crush. Có lẽ mọi người nghĩ rằng việc làm ấy của nam sinh kia là đã dũng cảm lắm rồi. Còn Hải, cậu hôn một lúc nhiều người thì chắc chắn ai cũng đều ngỡ ngàng.

"Mình hôn nhiều lắm.Tuy nhiên, phần quay hình có hơi nghiệp dư lên không ghi lại đủ. Chắc mình đã hôn tầm hơn 20 bạn. Mình hôn bạn 1 cái, bạn hôn mình lại 3 cái. Tuy nhiên cũng có một số bạn ngại ngùng từ chối nhưng sau đó đã đồng ý" – nam sinh bày tỏ.

Hải cũng không ngại giải thích rằng, ngoài việc hôn các bạn nữa và được các bạn ấy hôn lại thì cậu còn mạnh dạn xin phép hôn các bạn nam nữa. Hôn như thế mới đều, mới có kỷ niệm của thời học sinh.


Cậu còn mạnh dạn xin phép hôn các bạn nam nữa.

 

Theo Datviet

 

 


Bế Giảng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất