Chàng trai lái xe treo biển 'Xin lỗi vì sự ồn ào và khói bụi'

Phần lớn dân mạng cho rằng, tấm biển treo sau xe của nam phượt thủ khiến người đi đường cảm thấy dễ chịu hơn giữa cái nắng oi bức tại Sài Gòn.

Khoảnh khắc một chàng trai là phượt thủ đi xe Minsk, đằng sau treo tấm biển: "Xin lỗi... vì sự ồn ào và khói bụi" hiện được nhiều diễn đàn chia sẻ. Hình ảnh dễ thương này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ những người đi đường.

Phần lớn dân mạng bày tỏ giữa trời Sài Gòn nắng nóng, việc dừng đèn đỏ mấy chục giây, ngửi khói xe khiến họ mệt mỏi, dễ bực dọc. Thế nhưng khi đọc tấm biển này, mọi người như có thêm năng lượng để bắt đầu một ngày mới.



Tấm biển xin lỗi treo sau xe máy của chàng trai này khiến nhiều người đi đường chú ý.

Anh chàng có tấm biển thu hút sự chú ý là Cao Văn Bắc, 25 tuổi, quê Nghệ An. Bắc cho hay bức ảnh trên được chụp khi anh đang di chuyển tại khu vực ngã tư Hàng Xanh, TP.HCM.

Chàng trai 25 tuổi thường đi du lịch bụi bằng chiếc xe Minsk. "Xe mình có khói và tiếng khá to nên mỗi lần dừng đèn đỏ rất ngại với mọi người. Nếu thời gian chờ đèn đỏ quá 30 giây, mình sẽ tắt máy. Nhưng đôi khi có 5-10 giây thôi thì phải để máy vì xe khó khởi động. Mình nghĩ ra cách viết tấm bảng treo sau để mọi người bớt khó chịu hơn", Bắc nói.



Chiếc xe luôn là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của Bắc.
 

Theo Văn Bắc, anh làm vậy vì muốn tránh ánh mắt bực dọc của mọi người, nhất là khi đi vào thành phố, chứ không phải để gây chú ý.

9X có thói quen du lịch bụi một mình. Khoảnh khắc trên được chụp trong chuyến đi dài hai tháng từ Nghệ An vào TP.HCM của anh.

Nhiều dân mạng nhận định tấm biển đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa, cho thấy ý thức của một bộ phận dân phượt.

Bản thân chàng trai 25 tuổi cũng muốn gửi lời tới những bạn trẻ hay nẹt pô, rú ga khi đi phượt rằng: "Đừng khiến mọi người coi mình là người không lịch sự".



Cao Văn Bắc có niềm đam mê du lịch bụi.

 

 

Theo Zing


phượt thủ

Tin tức mới nhất