Chàng trai lãng mạn 'quỳ gối' tỏ tình với bạn gái ngay lần gặp đầu tiên

Cặp đôi Chí Công - Thu Thảo đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.



Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 273 đã lên sóng tối qua (23/5). Ở số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của cặp đôi hài hước Chí Công - Thu Thảo.

Chàng trai tên đầy đủ là Nguyễn Chí Công - 33 tuổi (quê ở Hà Nội), đang là kĩ sư bảo trì và sửa chữa máy ATM tại Sài Gòn. Cô gái Trần Thị Thu Thảo (25 tuổi) hiện là nhân viên tư vấn tài chính ở Long Thành, Đồng Nai.
 


Cặp đôi Thu Thảo - Chí Công
 

Kể về mối tình đã qua, chàng trai cho biết anh trải qua 5 lần hẹn hò. Còn Thu Thảo cũng từng trải qua một mối tình cách đây hai năm.

Trong giây phút nghẹn ngào, Thảo chia sẻ lý do chia tay vì người yêu cũ muốn lấy một cô vợ giàu có hơn. Công nghe thấy vậy cũng "giận hộ" cô gái, khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.
 


 

Chia sẻ về tính cách bản thân, Thảo cho biết cô là người vui vẻ, hoạt bát, linh hoạt trong mọi môi trường công việc. Chí Công tỏ ra là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình khi giúp vợ chăm con, không nhậu nhẹt, hút thuốc lá...

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Thu Thảo cho biết mong muốn tìm người bạn trai ít nói, ngoại hình ở mức tương đối.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 273

 

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp trong cách nói chuyện. Đặc biệt, chàng trai lãng mạn quỳ xuống tỏ tình cùng Thu Thảo khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 273, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-lang-man-quy-goi-to-tinh-voi-ban-gai-ngay-lan-gap-dau-tien-n-120043.html

Bạn muốn hẹn hò sống trẻ truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất