Chàng trai lên mạng rêu rao 'bạn gái cũ dễ dãi trao thân', quyết cưới vợ còn 'tem'

Dù đã cưới vợ mới nhưng chàng trai vẫn quay lại viết tâm sự chê bạn gái cũ "quá dễ dãi trao thân" khiến cư dân mạng bức xúc.

Chuyện sống thử hay quan hệ trước hôn nhân không còn là điều quá hiếm hoi trong cuộc sống. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chủ đề này bởi có những người cho rằng việc dựa vào một thứ mỏng manh để đánh giá nhân cách một người con gái là không nên.

Nhưng lại có không ít người vẫn ủng hộ quan điểm truyền thống phụ nữ phải còn trong trắng trước khi lấy chồng.

Chính vì vậy mới có những trường hợp chia tay người yêu chỉ vì người ấy không còn “nguyên vẹn” và các cô gái chính là những người phải chịu nhiều thiệt thòi nhất.

Mới đây, tâm sự của một thanh niên sau khi “ngủ” với bạn gái đã chia tay cô vì cho rằng người yêu quá “dễ dãi trao thân” khiến cư dân mạng rất bức xúc.

Chàng trai lên mạng rêu rao bạn gái cũ dễ dãi trao thân, quyết cưới vợ còn tem-1
 

Từng yêu bạn gái tha thiết đến mức chỉ muốn kết hôn

Mở đầu lời tâm sự, chàng trai đã viết ngay dòng chữ khiến bất cứ ai cũng phải thấy “nóng mắt”: "Giá em đừng dễ dãi trao thân, thì có thể bây giờ chúng ta đã trở thành vợ chồng. Chỉ tiếc là em đã làm tôi khinh bỉ em."

Sau đó, anh chàng bắt đầu kể về tình yêu từng một thời vô cùng hạnh phúc.

“Tôi và em quen nhau trong một chuyến đi tình nguyện ngày sinh viên, em đẹp, và rất năng động. Nhiều chàng trai vây quanh em, nhưng tôi là người may mắn vì đã chiếm được trọn trái tim của em, có thể em chọn tôi vì tôi có nhiều lợi thế hơn những người đàn ông khác. Tôi đẹp trai, con nhà giàu, lại ga lăng và được đánh giá là khá hóm hỉnh trong cách nói chuyện.

Tôi đã rất hạnh phúc mỗi khi ở bên em, em không chỉ làm cho tôi có cảm giác được tôn trọng mà em còn làm cho tôi có cảm giác được yêu thương, che chở. Gia đình tôi tuy giàu có nhưng khá nhiều chuyện phức tạp và nó ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ và tình cảm của tôi.

Chàng trai lên mạng rêu rao bạn gái cũ dễ dãi trao thân, quyết cưới vợ còn tem-2
Chàng trai từng có ý nghĩ sẽ cưới cô gái làm vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi đã nhiều lần muốn buông xuôi tất cả, muốn từ bỏ cả con đường học hành đang dang dở của mình để lao vào những cuộc rượu, thậm chí cả ma túy. Nhưng chính em với tình yêu của mình đã kéo tôi ra khỏi những cám dỗ đó.

Tôi đã từng nghĩ, suốt đời này tôi sẽ chẳng lấy ai khác ngoài em, bởi chỉ có ở bên em tôi mới cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy được yêu thương."

Đến khi dụ dỗ bạn gái “lên giường” lại khinh bỉ cho rằng người yêu dễ dãi

Mối tình đẹp từ thời sinh viên ngỡ rằng sẽ có một kết thúc hạnh phúc bằng đám cưới ngọt ngào nhưng cuộc đời không ai biết được chữ “ngờ” khi chàng trai đột nhiên thay đổi thái độ sau khi “ngủ” với người yêu.

"Nhưng chính tôi lại không làm được điều đó, cũng chỉ tại vì em chẳng biết giữ mình, em làm cho tôi có cảm giác coi thường em, coi thường thứ tình yêu mà em dành cho tôi.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện em vui vẻ tự cởi đồ để lên giường với tôi, dù rằng được tôi đề nghị, dù rằng đó là lần đầu tiên của em nhưng cũng làm cho tôi có cảm giác khó chịu. Bởi ai dám chắc, khi đã không còn “tem”, em có giữ mình hay sẽ lên giường với bao nhiêu thằng đàn ông khác, khi mà tôi không thể bên em 24/24 tiếng đồng hồ mỗi ngày.

Chàng trai lên mạng rêu rao bạn gái cũ dễ dãi trao thân, quyết cưới vợ còn tem-3
Sau khi "ngủ" với bạn gái, chàng trai cảm thấy khinh bỉ và quyết chia tay. (Ảnh minh họa)

Tôi biết em đã buồn lắm khi tôi nói lời chia tay với em, em đau khổ và thậm chí còn đòi chết đi nhưng không chỉ vì một phút thương hại em mà tôi lại có thể cưới một người con gái không còn nguyên vẹn nữa."

Bỏ người con gái từng yêu say đắm để lấy vợ còn “tem”

Kết thúc của tình yêu đầy ngọt ngào ấy, chàng đã kiến quyết chia tay và tìm hạnh phúc mới bên cô vợ “còn tem”.

"Bao nhiêu năm qua rồi, chúng ta đã hai người hai ngả nhưng thi thoảng tôi vẫn nhớ về em, nhớ về người con gái đã từng yêu tôi say đắm và tôi cũng vậy. Tôi không ân hận vì đã rời xa em để cưới một người con gái khác, bởi vợ tôi là một cô gái chính chuyên, cô ấy giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn.

Nhưng tôi vẫn ước, giá như ngày ấy em đừng dễ dãi trao thân, em đừng chủ động cởi đồ của mình ra, em biết từ chối trước những thử thách của tôi thì chắc rằng bây giờ chúng ta đã trở thành vợ chồng, đã có với nhau những đứa con và có thể cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Chàng trai lên mạng rêu rao bạn gái cũ dễ dãi trao thân, quyết cưới vợ còn tem-4
Cuối cùng, anh chàng cưới một cô vợ khác còn trong trắng. (Ảnh minh họa)

Thứ lỗi cho tôi vì đã nói ra điều này, có thể nó hơi phũ với em, nhưng nó lại là lời nói rất thật từ trái tim tôi và nhiều người đàn ông khác".

Những lời tâm sự của anh chàng coi trọng chữ “trinh” hơn chữ “tình” đã bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.

May mắn cho cô gái ấy, không cưới phải một người như vậy. Không khéo vợ mình đi vá màng lại rồi không chừng chứ ở đó mà đòi nguyên vẹn này nọ. Tiếc cho cô gái vì đã trao tình yêu nhầm".

Xin lỗi nhưng anh không có tư cách gì nói cô ấy dễ dãi cả. Theo như anh mô tả về cô ấy thì cô ấy thật sự rất tốt, lại còn xinh đẹp. Phải yêu thương anh như thế nào mới quyết định trao thân cho anh? Thử hỏi trên đời này loại đàn ông như anh sao có thể vô tư tồn tại, rồi vô tư cười nói cưới vợ mới vẫn còn trinh.  Anh sẽ không bao giờ xứng đáng với tình yêu của cô ấy", dân mạng bức xúc bình luận.

Theo Khám Phá


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất