Chàng trai "mặt rắn" bất ngờ bị đánh bầm dập

(2sao)- Mới đây, sau hàng loạt các chiêu trò nhận lại không ít gạch đá từ cư dân mạng, Lưu Tử Thần- chàng trai mặt rắn đã lại đăng clip kể khổ với khuôn mặt tím bầm do bị đánh.

Lưu Tử Thần được biết đến với biệt danh chàng trai “ mặt rắn” vì khuôn mặt nhọn hoắt bất thường đã qua thẩm mỹ của mình cùng hàng loạt các chiêu trò hút like trên mạng xã hội. Kông chỉ ở Đại lục mà tai tiếng của anh chàng này còn vươn ra nhiều nước khác như Singapore, Thái Lan.., gây ra nhiều sự chỉ trích, gạch đá của cư dân mạng.

Khuôn mặt nhọn hoắt dị thường của anh chàng mặt rắn

Dường như không có ý định dừng lại, tiếp tục dùng những chiêu trò để hâm nóng tên tuổi của mình, hôm 31-7, Tử Thần đã đăng tải một đoạn video lên trang mạng xã hội của Trung Quốc  nói rằng anh bị một nhóm người lạ mặt kéo vào một bụi rậm ven đường  đánh cho một trận bầm dập khi đang đi mua sắm.


Tử Thần với khuôn mặt bị đánh bầm dập kêu than trong clip

Người bạn gái đi cùng anh thì đã bỏ chạy ngay lập tức.

Chân dung bạn gái anh chàng mặt rắn

Hai người đã từng làm dân mạng nóng mắt khi đăng những bức ảnh giường chiếu với nhau

Cô bạn gái sau khi chạy mất hút khi bạn trai mình bị đánh cũng đã lên mạng bày tỏ nỗi niềm riêng:“ Em đánh không lại bọn chúng, chẳng còn cách nào khác ngoài  chạy. Trên mặt em còn nhiều đồ giả hơn anh, nếu phải làm lại sẽ rất tốn kém và đau đớn. Đừng hận em anh nhé. Hãy tha thứ cho em vì đã không giúp được anh."

Bạn gái anh sau khi bỏ chạy cũng đã đăng video xin lỗi người yêu,
giải thích với mọi người

Trong clip, Lưu Tử Thần có những biểu cảm đau xót  với khuôn mặt thâm tím, đẫm lệ. Lưu Tử Thần vừa quệt nước mắt vừa kêu gào thảm thiết: “Các người cứ đợi đấy, rồi tôi sẽ tìm ra”. Theo Tử Thần nói, anh bống dưng bị nhóm người này kéo vào hành hạ và vì anh quá đẹp trai nên họ chỉ nhằm khuôn mặt để đánh khiến nó bị thâm tím, biến dạng.


Ngay sau khi video này được đăng tải, nó ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc cả ngày hôm qua. Nhiều người vô cùng hả hê với những gì mà anh chàng mặt rắn phải chịu: “Đáng đời, con rắn đực đáng ghét!”, một người bình luận. Nhiều người thì lại nghĩ đây chỉ là một chiêu trò khác của Tử Thần.

Không ít người tỏ ra thương cảm với những gì xảy ra với Lưu Tử Thần và khuyên anh bớt có những hành động không đẹp đẽ trên mạng xã hội, phòng các trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Lưu Tử Thần tâm sự, đáp lại tình cảm của những người ủng hộ:” Mặc dù tối đã bị tra tấn đến giờ mặt mày vẫn còn thâm tái nhưng tôi sẽ cố để mỉm cười với khó khan, đương đầu với thử thách nhờ tình yêu và những lời động viên của các bạn. Cảm ơn và yêu các bạn nhiều."


   
Thanh Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất