Chàng trai 'màu tím' được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai

Tại chương trình "Người Ấy Là Ai", Việt Tuấn đã nhanh chóng đốn tim khán giả và được nữ chính trao hoa trong lần quyết định cuối cùng.

Trong tập 10 chương trình Người Ấy Là Ai được phát sóng mới đây, nữ chính không may mắn khi trao nhầm hoa cho chàng trai "màu tím".

Sở dĩ như vậy bởi Việt Tuấn (28 tuổi) được đánh giá có vẻ ngoài điển trai, cao ráo, khuôn mặt thư sinh, trắng trẻo và tính cách năng động, trẻ trung.

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-1
Việt Tuấn hiện là nhân viên thiết kế đồ họa. Tuy sinh ra, lớn lên ở thủ đô Hà Nội, anh đã chuyển vào TPHCM để sinh sống và làm việc (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-2
Việt Tuấn và người yêu đã trải qua 4 năm bên nhau. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được lời khen "xứng đôi" (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-3
Chàng trai Hà Nội tiết lộ câu chuyện "come out" (công khai giới tính) của mình trên sóng truyền hình: "Khoảng 10 năm trước, khi come out, gia đình tôi liên tục xảy ra tranh cãi, xung đột. Khi đó, vì còn quá trẻ, chưa sẵn sàng đối mặt với điều đó nên tôi chọn cách 'thoát ly' là vào TPHCM sinh sống" (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-4
"Khi vào đây, tôi nhận ra, việc nói câu chuyện của bản thân chỉ giải phóng mình thôi, còn đối với những người thân yêu lại là cú sốc. Do đó, tôi cố gắng học hỏi, trau dồi, hoàn thiện bản thân, sống có ích và làm việc thiện nhiều hơn, từ từ để bố mẹ cảm thông và chấp nhận mình", anh cho hay (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-5
Việt Tuấn chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí: "Sau khi chương trình phát sóng, bố mẹ ở nhà gọi điện trách đùa tôi là 'Sao lại lôi chuyện nhà to tiếng với nhau lên sóng truyền hình vậy?'. Tới bây giờ, bố mẹ cũng cảm thông cho con trai nhiều nên tôi thấy yên tâm hơn" (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-6
Nói về bạn trai, Việt Tuấn cho hay, nửa kia là tiếp viên hàng không. Tại thời điểm quay chương trình, người yêu của anh không có mặt ở Việt Nam để cùng tham gia. Tình yêu của cặp đôi đã đủ "chín" nên cả hai sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình rộng rãi. Bố mẹ hai bên không nói ra nhưng luôn ủng hộ những dự định của các con (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-7
Việt Tuấn và người yêu đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-8
Các bức ảnh đăng tải của cả hai cũng như của riêng Việt Tuấn luôn nhận được lượt tương tác lớn (Ảnh: FBNV).

Chàng trai màu tím được trao nhầm hoa kết đôi vì quá... đẹp trai-9
Chàng trai "màu tím" cảm thấy rất vui vì sau hai ngày chương trình phát sóng, anh vẫn nhận được tình cảm, sự quan tâm lớn của dân mạng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trai-mau-tim-duoc-trao-nham-hoa-ket-doi-vi-qua-dep-trai-20230725100259708.htm?fbclid=IwAR28Tkh7C0px0_ozQSSwt5MwQHP680jAonWIxD4as8FB5Abs5snDcxoNDMo

người ấy là ai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao