Chàng trai năm ấy xăm hình bạn gái lên ngực, ai cũng nghĩ sẽ chia tay nhưng sự thật là...

2 năm trước, chàng trai này đã quyết định xăm chân dung người yêu lên ngực phải, mặc cho nhiều lời bàn tán, bình phẩm. Hiện tại, cả 2 đang chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6 tới.

"Có ai hóng sau này nó xăm hình gì đè lên hình này như tao không?"; "Kiểu chứng minh tình cảm quá ngốc nghếch"; "Chia tay thì lấy bàn ủi, ủi lên cho chất"… là một trong số rất ít những bình luận mà Văn Bình (21 tuổi) nhận được khi chia sẻ hình xăm chân dung người yêu trên ngực, lên mạng xã hội.


Những bình luận ác ý đồn đoán rằng cặp đôi sẽ sớm chia tay sau khi bạn nam xăm hình bạn nữ lên ngực.

Tháng 7/2016, Bình và bạn gái cùng tuổi tên Gia Phương kỷ niệm 1 năm 7 tháng yêu nhau. Anh chàng đã âm thầm đi xăm chân dung người yêu lên ngực phải. Trước đó, Bình từng hứa với Phương rằng: "Vì em, anh sẽ làm tất cả".

Khi biết được sự thật về lần thất hẹn của Bình ngày hôm đó, Phương đã không giấu được xúc động và nghẹn ngào. Khi chia sẻ hình xăm lên facebook, cặp đôi nhận được rất, rất nhiều bình luận mỉa mai, dò xét và đồn đoán về cách xử lý hình xăm sau khi chia tay.


Hình xăm mà Bình thực hiện để chứng minh tình yêu của mình với bạn gái.

"Mình không quan tâm đến những bình luận ấy, thiên hạ nói gì mặc họ, miễn sao bạn gái luôn hiểu và yêu thương mình là được" - Bình nói. Về phía Phương, cô bạn tâm sự rằng, bản thân lúc đó khá buồn bã, vì không phải 1 hay 2 mà là hàng trăm bình luận soi mói, trù dập tình yêu của cô.

Nhờ sự động viên và quan tâm của Bình, Phương nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cả 2 tiếp tục bên nhau, trong 2 năm, biết bao lần giận hờn, mâu thuẫn, nhưng cả 2 vẫn luôn hướng về nhau. "Có lần, mình giận anh quá, không thèm liên lạc hay quan tâm. Anh đã tìm mọi cách xin lỗi mình. Khi nguôi ngoai rồi mới thấy mình quá đáng. Cứ xa nhau một xíu là anh lại làm mình nhớ, mình thương…" - Phương chia sẻ.


Phương rất hạnh phúc khi gặp được người đàn ông yêu thương và chiều chuộng mình.


Những hình xăm trên người Bình đều gắn liền với những kỷ niệm bên Phương.

Trái ngược hoàn toàn với những lời vùi dập khi chia sẻ hình xăm năm xưa, hiện tại, cả 2 đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6 tới. Phương hạnh phúc khi được về chung một nhà với người đàn ông yêu thương và chiều chuộng mình hết mực.

Phương nói không hề có chuyện áp lực về hình xăm hay muốn thể hiện với những bạn trẻ đã phủ nhận tình yêu của cô trước đây mà đi đến quyết định hôn nhân để "dằn mặt". Chỉ đơn giản, Phương và Bình yêu nhau một cách chân thành, chính tính yêu đó đã giúp cả 2 tìm thấy bến đỗ của mình.


Hiện, cặp đôi đã chụp xong ảnh cưới, chuẩn bị thiệp và chỉ chờ đến ngày trọng đại.

Theo Baodatviet.vn


xăm hình cư dân mạng

Tin tức mới nhất