Chàng trai nghịch dại cho kiến lửa cắn “của quý”

chàng trai trong tư thế bán khỏa thân cho cả tổ kiến lửa vào cắn “của quý”.

Tại thành phố Rayong ở Thái Lan, chàng trai trẻ muốn bắt chước Jackass và đưa ra thách thức để chống lại kiến lửa vốn cắn rất đau nên sau khi phát hiện một tổ kiến lửa rất to ở trên cây, chàng trai cùng những người bạn đã nghĩ ra trò thả cả tổ kiến vào “của quý” để chứng minh sức mạnh của “cậu nhỏ”.

Hành động liều lĩnh này diễn ra giữa con đường vắng. Để chuẩn bị cho "cuộc chiến với kiến lửa" chàng thanh niên tỏ ra rất oai phong. Đầu tiên cậu ta cởi áo, tiếp đó cởi quần đùi quẳng vào vệ đường, và cuối cùng anh chàng chỉ mặc duy nhất cái quần sịp.


Clip chàng trai khỏa thân cho kiến lửa cắn “của quý” gây sốt mạng_1
Nhóm thanh niên phát hiện tổ kiến lửa trên cây. (Ảnh chụp từ clip)

Clip chàng trai khỏa thân cho kiến lửa cắn “của quý” gây sốt mạng_2
Nam thanh niên bắt đầu cởi phăng quần áo chuẩn bị “đại sự”.

Chuẩn bị xong mọi thứ, một người bạn mang nguyên cả tổ kiến còn nằm trên cành cây tới và rũ gọn vào bên trong quần lót của chàng trai liều lĩnh kia. Vài giây đầu tiên, anh chàng gan dạ, gồng mình chịu đựng khi bị cắn, nhưng ngay sau đó là tiếng hét thất thanh vô cùng đau đớn và phải nhờ sự trợ giúp của bạn bè. Cả nhóm bạn lập tức cùng tiến tới, người thì xịt nước đuổi lũ kiến đang tấn công, người thì giúp phủi lũ kiến trên người của nạn nhân.

Clip chàng trai khỏa thân cho kiến lửa cắn “của quý” gây sốt mạng_3
Chàng trai kéo căng quần chuẩn bị đón cả tổ kiến lửa.

Không chịu nỗi sự đau đớn, nam thanh niên này còn cởi nốt chiếc quần lót rồi nhảy tưng tưng giữa đường vì... đau rát. Cảnh tượng hết sức bi thương, nhưng cũng làm người xem không thể nhịn được cười. Nhiều người xem cho rằng, họ không thể tưởng tượng nổi lại có trò chơi kỳ quái như vậy, còn hậu quả thì "chắc là miễn bàn".

Clip chàng trai khỏa thân cho kiến lửa cắn “của quý” gây sốt mạng_4
Hậu quả hành động này thật khủng khiếp. Chàng thanh niên cố nén chịu đau nhưng không thành công.

Clip chàng trai khỏa thân cho kiến lửa cắn “của quý” gây sốt mạng_5
Bạn bè phải xúm vào giúp đỡ chàng trai trẻ.


Đoạn clip gây sốc sau khi đăng tải đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem, đa số bình luận đều cho rằng nhóm bạn này đã chơi quá dại. Kiến lửa đốt rất đau và buốt, chỉ cần một con đốt, vết thương cũng có thể gây khó chịu trong nhiều ngày, chưa nói đến cả đàn kiến, nọc độc sẽ lớn hơn nhiều và có thể gây nên những hậu quả khôn lường.

Nổi tiếng ở Philippines và Thái Lan, giống kiến này để lại vết đau buốt khi cắn vào người. Tuy nhiên, trứng của loài kiến lửa này lại được dùng như một món ăn khai vị hấp dẫn.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất