Chàng trai nổi khùng coi cô gái là 'kẻ thù' khi bị từ chối tình cảm

Phản ứng gay gắt của chàng diễn viên Quang Nhật khi bị Bảo Thi từ chối tình cảm trên sóng truyền hình khiến khán giả sửng sốt.

Sau ồn ào về chàng trai đã có người yêu vẫn lên truyền hình tìm bạn gái ở tập trước, Lựa chọn của trái tim số 12 trở lại hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Nhân vật chính tuần này là Bảo Thi (diễn viên kịch, 28 tuổi đến từ Long An). Thi là người có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh. Biến cố mất cha khi cô được hơn 1 tháng tuổi có lẽ là lý do chính làm nên một Bảo Thi với vẻ ngoài "sắt đá".

Tại chương trình, cô nàng đeo mặt nạ hổ và được sắp xếp hẹn hò với ba chàng trai: Ken Trần (35 tuổi làm nghề MC, đến từ Quảng Nam); Quang Nhật (23 tuổi, diễn viên, đến từ TP HCM) và Thanh Tùng (28 tuổi, tài xế, đến từ Hà Nam).


Quang Nhật

Trải qua vòng hẹn hò nhanh, Quang Nhật là người bị Bảo Thi lựa chọn dừng chân đầu tiên. Tại chương trình, anh chia sẻ phải chịu nhiều tổn thương vì cha mẹ chia tay từ khi còn nhỏ. Đến năm 18 tuổi, chàng diễn viên trẻ mới biết sự thật.

Có lẽ chính điều này khiến anh chàng trở nên khắt khe, ít mở lòng với các cô gái. Vậy nên tiêu chí chọn bạn gái của Quang Nhật khá cao. Anh tuyên bố không yêu những người phụ nữ xấu. Bởi theo quan điểm của Quang Nhật, con gái xấu vì không biết chăm sóc bản thân mình.


Clip Quang Nhật nổi khùng khi bị Bảo Thi loại.

Đến cuộc hẹn với Bảo Thi, Quang Nhật được ngụy trang trong chiếc mặt nạ hoa tắc kè. Nhưng có vẻ cuộc hẹn không được thành công vì sự tự tin của anh dẫn đến phán đoán sai về cô nàng Bảo Thi "là tuýp người lãng mạn".

Quang Nhật đã cố gắng để tìm đường vào trái tim Bảo Thi nhưng vô vọng. Vì ngay cả sự kiện hot như chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam "nàng hổ" cũng không quan tâm. "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, ai làm gì thì làm mình không biết gì hết", Bảo Thi thành thật chia sẻ. Cuộc trò chuyện như đi vào ngõ cụt khi họ liên tục bị đối nghịch nhau mọi mặt.

Kết thúc cuộc hẹn hò nhanh với ba chàng trai, "nàng hổ" Bảo Thi quyết định loại Quang Nhật – anh chàng khá điển trai và tự tin là "người rất hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tính cách".


Bảo Thi

Bị Bảo Thi loại đầu tiên, Quang Nhật tỏ ra tức giận: "Không phải tức mà là phẫn nộ, không thể tin được...". Anh tự tin khẳng định Bảo Thi sẽ hối hận khi loại anh. Tuy nhiên cô nàng thẳng thắn bày tỏ không hối hận và đưa ra quan điểm: "Trên đời không một ai là hoàn hảo cả". 

Sau đó anh chàng gào lên "Không!" và đi thẳng một mạch vào trong, mặc cho Bảo Thi nói vọng phía sau "Sẽ là bạn chứ?". Hành động này của Quang Nhật khiến nhiều khán giả sửng sốt.

Chàng diễn viên trẻ sau đó còn tuyên bố: "Trong tình yêu, không có người này thì sẽ có người khác, chẳng việc gì phải đau khổ, luyến tiếc. Với Quang Nhật, đã không yêu có lẽ chỉ có thể là… kẻ thù".

Khép lại Lựa chọn của trái tim tập 12, Bảo Thi quyết định chọn anh chàng tài xế Thanh Tùng. Tuy nhiên sau đó Bảo Thi đã cho Thanh Tùng "leo cây" vì đã không đến buổi hẹn cuối cùng, mặc cho anh ngồi chờ.


Quyết định nắm tay chàng tài xế Thanh Tùng ra về, nhưng cuối cùng Bảo Thi vẫn để anh cô đơn một mình.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất