Chàng trai nổi như cồn, trong 86 giây cover lại điệu nhảy 'Ò ó o' của Chi Pu

Diện trang phục quần đùi, áo cộc tay "nhái" lại những vũ đạo "thần thánh" của hot girl Chi Pu, nam thanh niên khiến người xem không nhịn nổi cười.

Có vẻ Từ hôm nay của hot girl Chi Pu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù nhận về vô số bình luận trái chiều, song bản hit của giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi vẫn là một trong những ca khúc có số lượng cover nhiều nhất thời gian qua. Thậm chí Từ hôm nay mới đây còn xuất hiện trong đề thi môn Ngữ văn lớp 10.

Chàng trai nổi như cồn, trong 86 giây cover lại điệu nhảy Ò ó o của Chi Pu-1
Đề thi liên quan đến Chi Pu của Trường THPT Hạ Hòa

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên với màn cover điệu nhảy của Chi Pu trong ca khúc Từ hôm nay. Diện trang phục quần đùi, áo cộc tay "nhái" lại những vũ đạo "thần thánh" của Chi Pu, nam thanh niên khiến người xem không nhịn nổi cười.


Chàng trai nổi như cồn chỉ trong vòng 86 giây cover lại vũ đạo "Ò ó o" của Chi Pu.

Chàng trai nổi như cồn, trong 86 giây cover lại điệu nhảy Ò ó o của Chi Pu-2
Cùng anh bạn cover điệu nhảy của Chi Pu nào!

Sau 3 giờ chia sẻ trên một page nổi tiếng, bản cover ấn tượng thu hút hơn 600 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người bày tỏ sự thích thú, số khác hóm hỉnh bông đùa cho rằng chàng trai trong clip đích thực là học trò của Chi Pu.

"Wow, Chi Pu mới đào tạo được học trò hay quá. Đúng là trò hơn thầy là nhà có phúc. Dự là showbiz chuẩn bị có truyền nhân của Chi Pu", một thành viên hóm hỉnh.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


từ hôm nay Chi Pu

Tin tức mới nhất