Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim 'siêu vòng 3'

Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại đầu tư số tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.


Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.

Theo Daily Mail, Kairah Kelly (17 tuổi, sống tại Middlesbrough, Anh) sinh ra là con trai với tên gọi Tyler. Dưới thân hình một cậu bé, song Tyler thích trang điểm, sơn móng tay, đi giày cao gót và chơi với bạn nữ hơn là tụ tập với đám con trai.

Năm 13 tuổi, sau khi xem một clip về người chuyển giới, Tyler biết cơ thể và tâm hồn của mình không đồng điệu. Một năm sau, cậu quyết định phẫu thuật để được sống đúng với bản thân, đồng thời đổi tên thành Kairah Kelly.

Kairah tiết lộ mình là người hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Kardashian. Cô không ngần ngại bỏ ra gần 15.000 bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) làm tóc, bơm môi cùng quần áo hàng hiệu để trở nên giống thần tượng của mình.

Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim siêu vòng 3-1
Kairah (trái) không ngần ngại chi số tiền lớn để có vẻ ngoài giống Kim "siêu vòng 3" (phải).

Không chỉ vậy, Kairah còn tập luyện chăm chỉ, kết hợp sử dụng áo định hình eo khoảng 20 giờ mỗi ngày để có vòng eo từ 71 cm xuống còn 55 cm.

"Không chỉ đau đớn, tôi luôn cảm thấy như bị ngạt thở mỗi khi mặc áo định hình. Nhưng tôi sẵn sàng chịu đựng mọi thứ để có được vòng eo mơ ước”, Kairah chia sẻ.

Để có đủ tiền cung cấp cho việc chuyển giới cũng như làm đẹp, Kairah nhận các hợp đồng quảng cáo sản phẩm làm đẹp và thời trang trên Facebook - nơi cô có gần 15.000 lượt theo dõi.

Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim siêu vòng 3-2
10X hạnh phúc khi được sống đúng với chính mình.
 

10X sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới trong vòng 2 năm tới, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết. Cô cũng đang trong mối tình hạnh phúc với một chàng trai quen qua mạng.

"Chúng tôi mới bên nhau 6 tuần nhưng mọi việc đang tiến triển tốt. Trước khi hẹn hò, tôi đã thú nhận mình đang trong quá trình chuyển giới và được anh ấy hết lòng ủng hộ. Cuối cùng, tôi cũng được sống đúng với chính mình", Kairah tâm sự.

Theo Zing


người chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ Kim Kardashian

Tin tức mới nhất