Chàng trai sẵn sàng đổi tình yêu lấy sự giàu sang phải nhờ cậy show hẹn hò để kiếm tìm bạn đời

"Tình cảm là thứ khó xác định nhất. Theo đuổi những thứ không rõ ràng chỉ khiến bản thân mất thời gian và sẽ làm ảnh hưởng đến những mục tiêu đã đặt ra", Tùng Lâm chia sẻ.

Nhân vật chính ngồi vị trí ghế chọn trong Lựa chọn của trái tim số tối nay (18/4) là Tùng Lâm - giám đốc doanh nghiệp bất động sản (27 tuổi, đến từ Hà Nội). Thành đạt khi tuổi đời còn khá trẻ, có thể nói anh là mẫu người đàn ông bất kỳ cô gái nào cũng muốn có được.

Quyết định đến với show hẹn hò kiếm tìm một nửa sau thời gian dài sống với cô đơn, Tùng Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Để theo đuổi sự nghiệp, tôi từng chấp nhận đánh đổi tình yêu". Nhưng anh khẳng định không hối hận về quyết định trước đó của mình. "Tình cảm là thứ khó xác định nhất. Theo đuổi những thứ không rõ ràng chỉ khiến bản thân mất thời gian và sẽ làm ảnh hưởng đến những mục tiêu đã đặt ra", chàng trai bày tỏ.


Trailer tập 16 "Lựa chọn của trái tim".

Đến với Lựa chọn của trái tim, Tùng Lâm mong muốn tìm một người phụ nữ dịu dàng, thấu hiểu và biết chăm lo cho gia đình. Tại đây anh đeo mặt nạ bạch tuộc và được sắp xếp hẹn hò với ba cô gái: Yến Phi (mặt nạ hoa hướng dương, 25 tuổi, kinh doanh thời trang, đến từ Long An), Lệ Thanh (mặt nạ người thiếc, 29 tuổi quản lý một studio áo cưới, đến từ TP HCM) và Uyên Dung (mặt nạ hộp sọ, 27 tuổi, nhân viên Marketing đến từ Huế).


Diện mạo khi được hóa trang của Tùng Lâm.

Trong đó, Yến Phi là cô gái có vẻ ngoài năng động, vui vẻ, tính cách mạnh mẽ, nhưng cũng hay "mít ướt". Là con út trong gia đình có 7 chị em gái nên Yến Phi muốn tìm một người chân thành, biết yêu thương để "bắt rể" về cho bố mẹ. Cô từng trải qua mối tình đầu ngọt ngào những cũng sớm tàn vì bị bạn trai phản bội.

Lệ Thanh mang vẻ ngoài hồn nhiên, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Sau khi trải qua mối tình kéo dài 7 năm với bạn trai, Lệ Thanh chia sẻ không thích trai đẹp, cũng không cần một người giàu có về vật chất. Mẫu người đàn ông lý tưởng của Thanh chỉ đơn giản là hiểu được tính cách của cô và không có tính gia trưởng.


Diện mạo sau khi được hóa trang của 3 cô gái tham gia chinh phục trái tim doanh nhân thành đạt Tùng Lâm.

Cô gái cuối cùng Uyên Dung đến từ xứ Huế mộng mơ. Ở tuổi 27 nhưng Uyên Dung chưa từng trải qua mối tình nào và có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn. 5 tuổi cô gái trẻ đã phải chứng kiến cảnh bố ngoại tình với người phụ nữ khác và đòi ly hôn với mẹ. Những tổn thương từ gia đình cũng là lý do khiến cô có cảm giác sợ yêu.

Mạnh mẽ sau những sóng gió cuộc đời, Uyên Dung khẳng định cô hoàn toàn có đủ khả năng tự quyết định số phận của mình. Tham gia Lựa chọn của trái tim, Uyên Dung mong muốn tìm một người tâm đầu ý hợp để cùng đồng hành với cô trong chặng đường còn lại.

Ba cô gái với những cá tính, quan điểm sống khác nhau, vậy ai sẽ là người chinh phục được trái tim doanh nhân thành đạt Tùng Lâm? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập tối nay (18/4).
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất