Chàng trai suýt chết đuối kể lại câu chuyện bước vào thế giới khác khi cận kề cái chết

Một người suýt chết đuối đã kể lại những trải nhiệm ngắn ngủi của mình khi tận mắt thấy những gì diễn ra ở thế giới bên kia.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi chúng ta chết? Linh hồn chúng ta sẽ đi về đâu? Đó là câu hỏi có lẽ mỗi người đã tự hỏi ít nhất một lần trong đời. Hiện đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học tâm linh nhằm tìm hiểu những gì diễn ra sau khi một người chết đi.

Hàng ngàn kinh nghiệm cận tử đã cho chúng ta những điều cần thiết để tạo thành một bức tranh chính xác hơn về những gì đang chờ đợi ở thế giới bên kia. Một số người báo cáo đã nhìn thấy địa ngục trong khi hầu hết những người khác nói rằng họ đã thấy thiên đường.

Mới đây, một người đàn ông sử dụng tài khoản tên aLongLastingLimp đã chia sẻ trên trang Reddit về trải nghiệm có một không ai của mình. Anh chàng này bị đuối nước và đã chết lâm sàng trong vài phút trước khi được nhân viên cứu hộ cứu sống. Trong khoảng vài phút chết lâm sàng, người này đã thấy được một số điều kỳ lạ xuất hiện ở thế giới bên kia.

“Khi bất tỉnh, tôi đã có một cảm giác như đang đi du lịch. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, tôi có được kiến thức về nơi những linh hồn tốt và xấu sẽ đi đến.

Khi chết, bạn sẽ biết mình đã chết vì một trong hai điều này sẽ xảy ra. Một là bạn đi qua đường hầm với đầy ánh sáng hoặc bạn sẽ đến nơi chỉ có bóng tối bao trùm”, aLongLastingLimp chia sẻ.

Chàng trai suýt chết đuối kể lại câu chuyện bước vào thế giới khác khi cận kề cái chết-1
Điều gì sẽ xảy ra sau khi chúng ta chết? Linh hồn chúng ta sẽ đi về đâu? Đó là câu hỏi có lẽ mỗi người đã tự hỏi ít nhất một lần trong đời. (Ảnh minh họa)

Anh chàng này cũng cho biết thêm rằng bản thân mình cũng đã được thấy nơi tối tăm – nơi dành cho những linh hồn xấu. Ở đấy không có ánh sáng và khi đến đó, bạn sẽ biết mình đã đến địa ngục và phải ở đó mãi mãi.

“Bóng tối khiến bạn bị tê liệt khủng khiếp, bạn không thể nhìn thấy bất cứ điều gì ngoại trừ không gian tối tăm của vũ trụ địa ngục không có sao, không ánh sáng, không có gì, thậm chí không có ý nghĩ”, anh chàng kể lại.

Ngay sau khi được trải nghiệm nơi tối tăm ấy, aLongLastingLimp lại được kéo trở về thiên đường – nơi dành cho những người tốt. Nó được mô tả giống như đường hầm, nhưng không hẳn là một đường hầm. Nó giống hình ảnh khi một đoạn dây phát sáng được quay chậm trong không gian. Tất cả ánh sáng phát ra đều là những linh hồn tốt, cùng nhau hướng đến một nơi tốt hơn

Chàng trai suýt chết đuối kể lại câu chuyện bước vào thế giới khác khi cận kề cái chết-2
Nó giống hình ảnh khi một đoạn dây phát sáng được quay chậm trong không gian (Ảnh minh họa)

Đi qua đường hầm, anh được đưa đến một nơi yên tĩnh trên ngọn đồi. Ở đó, aLongLastingLimp cảm thấy thanh bình, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Dù chỉ được thấy nó chỉ trong vài giây, thế nhưng anh cũng cảm thấy hạnh phúc. 

Bài đăng của aLongLastingLimp thu hút rất nhiều cảm xúc từ độc giả. Nhiều người để lại bình luận rằng: "Nơi bình yên và tĩnh lặng nghe có vẻ tuyệt vời. Những bài viết như thế này mang lại cho tôi hy vọng. Cảm ơn".

Tuy nhiên, một số người khi đọc bài chia sẻ của aLongLastingLimp lại cảm thấy sợ hãi. "Đôi khi, tôi sợ rằng tôi sẽ bị xuống địa ngục. Tôi cần phải cố gắng trở thành một người tốt và biết giúp đỡ người khác”, một người để lại bình luận.
 


Theo Khám phá


chết đuối tin tức tâm linh

Tin tức mới nhất