Sở hữu đôi chân 'nuột' như gái đôi mươi, chàng trai kêu trời vì suốt ngày bị người yêu đem ra tập sơn móng chân

Mặc kệ chàng trai trẻ đang kể khổ thì nhiều chị em vẫn không khỏi ao ước khi nhìn đôi chân nuột nà thế này.

Nếu các chị em đang muốn nâng cao khả năng làm nail hay sơn móng tay, móng chân thì phải làm sao? Móng của mình sơn mãi cũng chán rồi phải không? Hơn thế nữa, nếu còn sở hữu một chàng người yêu có đôi chân nuột nà thì chị em tội gì mà không tận dụng "của nhà nuôi được" nhỉ?

Mới đây trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chàng trai trẻ có tài khoản Facebook có tên Q.H. đã kêu trời vì cô người yêu của mình. Chẳng là dù là con trai nhưng Q.H. lại có một đôi chân khiến chị em phải ao ước, vừa trắng trẻo lại vừa không có một cọng lông chân nào. Vì vậy mà cô người yêu của chàng trai này đã thường xuyên "hành hạ" đôi chân này bằng cách... sơn móng chân.

Sở hữu đôi chân nuột như gái đôi mươi, chàng trai kêu trời vì suốt ngày bị người yêu đem ra tập sơn móng chân-1
Câu chuyện của Q.H. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, Q.H. viết: "Tao là con trai nhé! Và đây là tác phẩm của người yêu tao lên đôi chân của tao chúng mày ạ. Tao hận vì tao không có lông chân, bàn chân thì như con gái và lúc nào nó cũng mang chân tao ra để mà hành hạ như thế này đây!".

Kèm theo những dòng chia sẻ này, chàng trai còn đăng tải hình ảnh đôi chân vô cùng đáng ngưỡng mộ của mình.

Sở hữu đôi chân nuột như gái đôi mươi, chàng trai kêu trời vì suốt ngày bị người yêu đem ra tập sơn móng chân-2
Nếu không nói trước thì chắc chắn sẽ nhiều người nghĩ đây là chân con gái.

Quả thực bàn chân của chàng trai trẻ này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, đặc biệt là các chị em. Không chỉ trắng và không có lông mà hình dáng bàn chân cũng chẳng khác gì chân con gái. Vì vậy mà nếu anh chàng này không nói trước chắc không ai tin đây là chân của một bạn nam.

Ngay lập tức, câu chuyện hài hước này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Hội chị em thì nhao nhao ghen tỵ vì đôi chân quá đẹp của Q.H.:

"Đẹp hơn cả chân tao", bạn nữ B.U. bình luận.

"Tao không tin đây là chân con trai đâu. Đẹp hơn chân tao là tao không tin được rồi", bạn P.T. không tin vào những gì được nhìn thấy.

"Tao đi chết đây. Sao tao còn không bằng con trai thế này hả trời?", bạn E.T. than thân trách phận.

Còn cánh mày râu thì lại có phản ứng khá trái chiều:

"Chẳng bù chân tao toàn lông, nhìn như mới trên rừng xuống. Lúc nào ra đường cũng phải mang giày mang tất che đi chứ không dám đi sandal bao giờ", bạn N.H.M. than thở.

"Mày là con trai á? Tao không tin", bạn H.C.A. cũng không tin.

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang là đề tài bàn tán của các thành viên trong nhóm đăng tải. Còn các chị em thì sao? Các bạn có sở hữu đôi chân xinh đẹp thế này không?


Theo Đất Việt


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao