Chàng trai 'tức tưởi' kể tội, nấu mâm cơm đề huề chả ai thèm ăn, dân mạng lên tiếng

Anh chàng này kể lể, mình đã nấu cả bữa cơm đủ món cho nhà 3 người, nhưng nấu xong cả nhà lại bảo đi ăn quán khiến anh chàng đành "tự xử" một mình.

Việc đấng mày râu vào bếp tuy không xa lạ nhưng cũng thuộc "của hiếm" vì thế cứ có anh chàng nào nấu ăn là dân mạng lại rần rần khen ngợi, nhiều người ủng hộ.

Tuy nhiên, anh chàng có nickname L.T.S vào bếp lại không được đón nhận như vậy. L.T.S chia sẻ rằng, bản thân mình vào bếp nấu ăn cho nhà có 3 người. Anh chàng nhiệt tình nấu xong một bữa cơm đề huề có đủ món rau muống xào tỏi, thịt luộc, cá kho, đậu rán, canh rau...


Mâm cơm đủ món của L.T.S vẫn bị cả nhà chê bỏ đi ăn quán

Làm hẳn 5 món như vậy những tưởng sẽ được mọi người yêu thích nhưng sự thật phũ phàng là nhìn mâm cơm xong, cả nhà lại kéo nhau đi ăn quán.

Vì cảm thấy bị "tổn thương", L.T.S đã lên mạng tức tưởi kêu than khiến dân mạng tò mò. Nhưng ngay lập tức rất nhiều người thay vì khen ngợi, đã lên tiếng chỉ ra lỗi sai trong mâm cơm của anh chàng.

Đặc biệt là món rau muống xào, thay vì đập tỏi ra, anh chàng để nguyên cả tép. Không những thế, L.T.S còn cho rất nhiều tỏi, nhìn món ăn không những không hấp dẫn mà rất mất thẩm mĩ và không hợp lý. Vì thế dân mạng thau lên tiếng "chỉ trích:

- Tỏi để cả tép à?

- Kia là rau muống xào tỏi hay tỏi xào rau muống?

- Bạn thích tỏi à?

- Sao không đập dập tỏi ra?

- Chắc thấy tỏi để nguyên ăn nghẹn họng chẳng ai ăn ấy?

- Lắm tỏi thế? Đúng kiểu bạn thích ăn tỏi không?

Nhiều người còn nhìn ra món cá kho với đậu rán cũng mắc lỗi:

- Cá kho thắng đường cháy, đậu lướt ván thì quá lửa, rán thì chưa đến tầm!

Thế mới biết, nấu ăn không dễ như các chàng trai vẫn tưởng và hãy trân trọng các bữa cơm của những người phụ nữ nấu cho mình nhé!

 

Theo Khám phá


mâm cơm nấu ăn

Tin tức mới nhất