Chàng trai Việt chở 4 chú mèo trên xe máy vi vu Hà Nội gây bão mạng nước ngoài

Vài ngày trước, Daily Mail đăng tải đoạn clip chàng trai Việt Nam đèo 4 chú mèo trên chiếc xe máy ở đường phố Hà Nội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng quốc tế.



Với người Việt Nam, việc chở thú cưng đi dạo trên xe đạp hay xe máy không còn là điều hiếm có nữa. Nhưng với người nước ngoài, việc chở 4 chú mèo đi dạo phố trên xe máy hẳn là điều lạ lẫm.

Đoạn clip ngắn ngủi được Daily Mail đăng tải khiến cộng đồng mạng nước ngoài thích thú

Hình ảnh một chàng trai Việt Nam mặc quần đùi, áo ba lỗ chạy xe Honda Dream trên đường phố Hà Nội, chở theo 4 con mèo: 1 con ngồi phía trước và 3 con ngồi ở yên sau đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng xã hội, không chỉ Việt Nam mà quốc tế. Chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage của Daily Mail, đoạn clip đã nhận được hơn chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ, cùng nhiều bình luận trái chiều từ người dùng mạng.

Nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với hình ảnh này, nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng đây là hành động dại dột của chàng trai để thu hút sự chú ý của dân tình

Tuy nhiên, khi xem clip thì những chú mèo trên yên xe dường như không tỏ vẻ sợ hãi gì, mà còn như đang tận hưởng chuyến vi vu thú vị ngoài đường phố cùng cậu chủ.

 

Leo
Theo Vietnamnet


mèo chở thú cưng đi dạo thú cưng Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao