Chàng trai Vĩnh Long có tài giả gái khiến nhiều chị em ghen tị, cánh mày râu ‘điêu đứng’

Gương mặt của Thanh Hậu sau khi đánh phấn, tô son,... đã “đánh lừa” được thị giác của những người xung quanh vì quá xinh đẹp.


Hẳn giới trẻ Vĩnh Long không còn xa lạ với chàng trai 9X có tên Võ Thanh Hậu (SN 1999, đến từ Vĩnh Long) với tài giả gái tài tình. Hậu khiến không ít chị em ghen tỵ và cánh mày râu “điêu đứng” từ những hình ảnh nữ tính của mình.

Thoạt nhìn, người xem dễ bị đánh lừa, nghĩ nhân vật có gương mặt khá thanh tú, nước da trắng cùng đôi mắt to tròn trong ảnh là cô gái. Nhưng thực tế, đó lại là "sản phẩm" do một nam sinh hóa trang thành. 
 

Chàng trai Vĩnh Long có tài giả gái khiến nhiều chị em ghen tị, cánh mày râu ‘điêu đứng’-1
Thanh Hậu - chàng trai khiến bao người nhầm lẫn về giới tính của mình khi hóa trang thành cô gái với mái tóc dài và gương mặt nữ tính 
 

Sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú; sau khi hóa trang Hậu trở nên vô cùng xinh đẹp. Mặc dù có rất nhiều lời chê bai, bình luận khiếm nhã sau loạt ảnh hóa trang của mình nhưng anh chàng vẫn tự tin với ngoại hình, không ngần ngại lên ý tưởng để thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau.

“Cách đây không lâu, trong một chương trình ngoại khóa của trường, em đã tham gia với vai trò diễn viên và đó là lần đầu tiên em giả gái. Khi đó, cũng chỉ là đội tóc giả và trang điểm nhưng ai nhìn thấy cũng nhận xét em rất giống con gái.

Kể từ đó, em thường nhận đóng vai nữ mỗi khi nhà trường có hoạt động văn nghệ. Ban đầu, em giả gái với mục đích xem phản ứng của mọi người ra sao? Có thấy em giống con gái hay không?

Em nghĩ ai cũng có nét đẹp riêng và em muốn phá vỡ mọi giới hạn, không muốn bị bó buộc trong bất cứ khuôn mẫu nào”, 9X chia sẻ.
 

Chàng trai Vĩnh Long có tài giả gái khiến nhiều chị em ghen tị, cánh mày râu ‘điêu đứng’-2
Ở đời thường, Hậu sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn
 

Thời gian đầu khi giả gái, Hậu thường nhận về những lời “chỉ trỏ” từ người xung quanh. Mỗi khi ra đường, không ít người gọi chàng trai này là “chị ơi”, thậm chí có người đòi “khám xét”.

“Em nghĩ với mỗi việc xảy ra, bất cứ ai cũng không thể cầu toàn hết. Miễn sao mình cố gắng làm thật tốt để bản thân thoải mái là được.

Khi có thể hãy làm tất cả những gì mình mong muốn bởi tuổi trẻ không chờ đợi ai bao giờ. Thời gian tới, em sẽ thực hiện những bộ ảnh đầu tư hơn, có ý tưởng hơn. Hy vọng mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ”, Hậu cho biết.
 

Chàng trai Vĩnh Long có tài giả gái khiến nhiều chị em ghen tị, cánh mày râu ‘điêu đứng’-3
Thanh Hậu thường giả gái mỗi khi có sự kiện văn nghệ của trường
 

Từ chuyện giả gái vì sở thích, thi thoảng Hậu gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười. 9X đến từ Long An từng nhận được nhiều lời tỏ tình từ các chàng trai.

“Có người chủ động xin số, làm quen và sau đó là tỏ tình với em. Khi biết em là trai giả gái anh ấy đã rất buồn. Có lần, em đăng tải ảnh lên mạng xã hội còn nhận được lời nhận xét: ‘Em giả gái nhìn rất xinh. Nếu em là nữ anh đã ngỏ lời yêu với em lâu rồi’.

Tuy nhiên, là trai hay gái thì ngoại hình không quan trọng. Điều đáng nói chính là cách sống và cách cư xử với mọi người xung quanh”, chàng trai 9X chia sẻ.

Mặc dù nhận phải rất nhiều lời công kích, nhưng Thanh Hậu hiện là cái tên đang thu hút sự chú ý trong giới trẻ Long An. Chàng trai này cho rằng, cuộc sống của mình là do mình quyết định.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-vinh-long-co-tai-gia-gai-khien-nhieu-chi-em-ghen-ti-canh-may-rau-dieu-dung-n-130934.html

giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao