Quyết định xăm hình người yêu trên lưng, nam thanh niên 'khóc dở mếu dở' khi nhận kết quả

Sau khi nhìn kết quả, không ít cư dân mạng hài hước cho rằng người thợ xăm đã nợ chàng trai một lời xin lỗi.

Xăm hình người yêu lên ngực giờ đây không còn là chuyện xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận về kết quả như mong đợi và chàng trai dưới đây là một điển hình.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, câu chuyện bi hài liên quan đến chuyện xăm chân dung bạn gái để thể hiện tình yêu được dân mạng đua nhau truyền tay. Cụ thể, một chàng trai đã đem bức ảnh tự selfie của người yêu đến cửa hàng xăm hình với mong muốn in dấu tình yêu lên ngực.


Chàng trai chỉ biết "câm nín" sau khi nhận về kết quả.

Tuy nhiên, khi nhận về kết quả, chàng trai chỉ biết "cạn lời". Không ít cư dân mạng hài hước cho rằng người thợ xăm đã nợ chàng trai một lời xin lỗi.

Nhìn vào ảnh có thể thấy, cặp lông mày lá liễu đã trở nên thô kệch, đôi mặt đen láy trở thành cặp mắt bên to bên bé. Đôi môi xinh xắn bỗng trở nên gượng gạo, khó coi. 

Chỉ sau vài giờ xuất hiện, hình ảnh này đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự cảm thông, số khác lại lo lắng anh chàng có thể bị người yêu "đá" khi cô nhìn thấy hình xăm này.


Một trường hợp xăm hình hỏng khác từng gây xôn xao mạng xã hội.

"Xăm hình bạn gái trên lưng để thể hiện tình yêu nhưng không khéo anh chàng này bị 'đá' ấy chứ. Cô gái xinh xắn thế kia mà bỗng nhiên trở thành phù thủy rồi đấy", tài khoản Nguyễn Hoàng hài hước.

"Hai bức ảnh này nhìn giống con gái trước và sau khi photoshop quá. Xin chia buồn cùng chàng chủ thớt", Facebooker Vân Ly chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-xam-hinh-nguoi-yeu-len-nguc-nhung-nhan-ket-dang-n-159023.html

sống trẻ xăm hình Tình yêu

Tin tức mới nhất