Nướng thịt bằng cây điều hòa, chỉ có 'thánh ăn công sở' mới làm được

Không có sẵn lò nướng, Tiểu Dã đã nghĩ ra cách lấy dụng cụ làm nóng của cây điều hòa thay thế cho dụng cụ nướng thịt, cá và rau củ.

Sau màn cắt tỉa dưa hấu hoành tráng diễn ra năm 2017, mới đây "thánh ăn công sở" đã mở đại tiệc BBQ ngay tại văn phòng. Mở đầu clip, do nhiệt độ ngoài trời khá lạnh nên toàn bộ đồng nghiệp nơi làm việc của Tiểu Dã đều mặc khá ấm. Ngay cả chiếc bánh bao cô nàng mua để mang theo ăn sáng cũng khô cứng bởi nền nhiệt xuống quá thấp.


Tiểu Dã trổ tài nướng thịt ngay tại văn phòng bằng cây điều hòa

Thấy Tiểu Dã loay hoay với chiếc bánh bao, anh bạn đồng nghiệp ngồi bên cạnh đã đi lấy cây điều hòa làm ấm văn phòng và cô nàng hâm nóng bánh bao bằng chính dụng cụ này.

Ăn uống xong xuôi, “thánh ăn công sở” đã trổ tài làm BBQ bằng cây điều hòa khiến người xem không ngừng ngả mũ thán phục. Sẵn có đồ ăn trong tủ lạnh, chỉ trong chốc lát số nguyên liệu đã được xếp vô cùng đẹp mắt trên đĩa.

Nướng thịt bằng cây điều hòa, chỉ có thánh ăn công sở mới làm được-1
Những món ăn được chế biến đẹp mắt qua bàn tay khéo léo của Tiểu Dã

Không có sẵn lò nướng, Tiểu Dã đã nghĩ ra cách lấy dụng cụ làm nóng của cây điều hòa thay thế cho dụng cụ nướng thịt, cá và rau củ. Hoàn thiện món ăn, toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng đã được mời ra để thưởng thức.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút hơn 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất