Charlie Puth và Justin Bieber: kẻ loè loẹt, người nhếch nhác, còn đâu những 'nam thần' ngày nào?

Sự thay đổi đến chóng mặt của 2 chàng "soái ca" Hollywood một thời chắc chắn làm không ít fan la ó phản đối!

Justin BieberCharlie Puth luôn nổi tiếng từ trước đến nay, đặc biệt là trong cộng đồng fangirl, ngoài tài năng âm nhạc đặc biệt, cách mà họ “đốn tim” không ít người hâm mộ còn là vẻ ngoài điển trai, bảnh bao khó cưỡng lại được. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, 2 chàng trai toả nắng ngời ngời của Hollywood bỗng dưng xuống sắc trầm trọng, kèm theo đó là style thời trang (tạm gọi là style thôi) lạ lùng và ngộ nghĩnh đến mức chả ai hiểu nổi…

Charlie Puth tự “huỷ hoại” phong cách với thời trang thảm đỏ thảm hoạ

Nhắc đến Charlie Puth, ngoài những khúc hát ngọt ngào như “rót mật” vào tai, chắc chắn trong đầu bạn đang nghĩ đến những hình ảnh này đúng không nào?


Một anh chàng thư sinh, với lông mày bị mất một mảng, làm tăng thêm vẻ “cool ngầu” vốn có…

Phong cách thời trang đơn giản, nhưng thanh lịch và cuốn hút…

Cũng như giọng hát trầm ấm làm con người ta chết mê chết mệt…

Thế nhưng, tại sự kiện Radio Disney Music Awards 2018 vừa mới tổ chức ngày hôm qua, anh chàng We Don't Talk Anymore xuất hiện tại thảm đỏ với một diện mạo không thể nào… hình dung ra nổi.


Đầu tiên là mái tóc nhuộm vàng, nhìn khá lôi thôi, lếch thếch, nhưng chuyện đâu chỉ dừng ở mái tóc…​​​​​​​

Anh chàng xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục thảm hoạ: áo sơ mi hồng chấm bi, nhìn chả khác gì bộ cọ trang điểm nổi tiếng trong giới chị em hay xài…​​​​​​​

Ngoài tóc tai bờm xờm còn là bộ râu xồm xoàm chưa được cắt tỉa, bên cạnh đó là một thần thái hoàn toàn kém tươi xinh.

Có lẽ Charlie Puth vừa mới gây thù chuốc oán với stylist của mình chăng? Hi vọng anh chàng The Way I Am mau chóng thức tỉnh kịp thời và trở lại với phong cách đẹp rạng ngời mà chúng ta đã hằng quen thuộc.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến một ca “khó chữa” hơn rất nhiều…

Justin Bieber - siêu sao quốc tế hay gã hành khất lang thang?

Justin Bieber vốn nổi tiếng với gout thời trang sớm nắng chiều mưa, khó có thể đoán định. Sẽ có những lúc, chúng ta thấy anh ngời ngời như một nam thần chính hiệu như thế này đây…


Body làm cho bao chị em phải nước mắt lưng tròng…​​​​​​​

Chả có gì khó hiểu lí do vì sao anh chàng ca sĩ người Canada này có lượng fangirl đông đảo nhất nhì thiên hạ.

Tuy nhiên, kể từ lúc giọng ca Beauty and A Beat bắt đầu để tóc dài vào khoảng thời gian gần đây, chị em bắt đầu thấy có gì đó sai sai từ chàng ca sĩ hằng thần tượng…


Stylist của anh chàng đang ở đâu trong những lúc này?

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó khi mới đây, người hâm mộ liên tục bắt gặp Justin trong trạng thái cực kì nhếch nhác: tóc tai bờm xờm, râu ria lởm chởm, khuôn mặt lại chi chít mụn cùng phong cách thời trang vô cùng nhếch nhác.


Thật sự không biết ai là fan - ai là thần tượng?​​​​​​​

Khó có thể tìm thấy sự liên hệ giữa “gã đàn ông” này với Justin Bieber bảnh bao mà cả thế giới từng biết.

Dạo gần đây, khi công khai tình mới - cô nàng Hailey Baldwin, thì phong cách của anh chàng Boyfriend có cải thiện lên được một tí. Thế nhưng, để trở lại với phong cách soái ca ngời ngời khi xưa, vẫn còn là một chặng đường dài.


Có người yêu vào một tí là khác ngay…

Có lẽ Baldwin nên “mạnh tay” hơn trong việc chấn chỉnh cách ăn mặc và phong cách của bạn trai!​​​​​​​

Mà thôi, Justin vốn trước giờ “ngỗ nghịch” và nổi loạn có tiếng, biết đâu nay mai thôi, cậu chàng lại trở về với style điển trai thường thấy.

Năm 2018 đều đánh dấu sự chững lại trong sự nghiệp của hai anh chàng, từ sau Attention thì Charlie Puth vẫn chưa có thêm bản hit nào. Trong khi đó, Justin Bieber vẫn úp úp mở mở về một album phòng thu mà có vẻ như cậu đặt khá nhiều tâm huyết vào đó.

Theo Saostar


Charlie Puth Justin Bieber

Tin tức mới nhất