'Chất phát ngất' với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm

Vào những ngày đầu năm mới, nhiều sao Việt đã xuất ngoại tận hưởng chuyến du lịch sau một năm làm việc mệt mỏi và ai cũng khoe những bộ trang phục không thể chất hơn của mình.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-1
Năm 2017 là một năm thành công với nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, cô liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc. Ngoài ra phong cách thời trang của "bé heo" ngày càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-2
Để thưởng cho một năm làm việc vất vả, Minh Hằng đã có chuyến du lịch đến Hong Kong vào những ngày đầu năm mới. Diện trang phục trẻ trung cá tính, áo thun mickey kết hợp cùng áo len cao cổ, quần jeans lưng cao và túi Hermes đẳng cấp khiến Minh Hằng trở nên quá sành điệu.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-3
Hoa hậu Kỳ Duyên được xem là một trong những nhân vật có bước tiến rất xa trong phong cách thời trang của mình. Từ một người có phong cách ăn mặc rườm rà, Kỳ Duyên của ngày hôm nay "chất hơn nước cất" khi liên tục diện những bộ cánh đầy phong cách. Đến Hàn Quốc cùng bạn bè, cô diện nguyên set đồ đen với phụ kiện hàng hiệu túi Chanel, loafer Hermes. Thời tiết dù có lạnh thế nào thì Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng rỡ.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-4
Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong chuyến du xuân đầu năm còn có Diệp Lâm Anh và hotgirl Hà Lade. Có thể thấy các cô gái này cũng không kém cạnh, ai cũng khoe phong cách sành điệu, đồ hiệu sang chảnh.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-5
Hà Lade khoe ảnh trượt tuyết tại xứ Kim Chi với trang phục ấm áp, áo len cổ lọ, áo khoác dài, găng tay, nón len và sneaker đẹp đúng chuẩn

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-6
Isaac đang có chuyến du lịch đến Đài Loan, anh chàng khoe vẻ điển trai hết sức với phong cách vintage cổ điển gồm áo sơ mi, trench coat và nón baker thời thượng.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-7

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-8
Sơn Tùng MTP cũng không nằm ngoài cuộc đua xuất ngoại đầu năm. Anh chàng chọn Thái Lan là điểm đến của mình. Chàng trai diện cả set đồ Off White mới "tậu" cực nổi bật với phong cách thể thao gồm quần sọc, áo thun đen in logo nhà mốt kết hợp cùng nón lưỡi trai đội ngược, túi đeo ngang người và sneaker.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-9
Erik cũng chọn Đài Loan là điểm đến đầu năm. Giọng ca “Sau tất cả” diện phong cách tựa sao Hàn với áo sơ mi kẻ sọc phối cùng áo len ghi lê, túi Gucci đeo ngang người cực đẹp.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-10
 Erik pose ảnh trên tàu điện ngầm với style thể thao nguyên “cây” trắng hoàn hảo và vẫn phối cùng túi đeo ngang người Gucci.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-11
Huyền My xuất ngoại đến Đài Loan cùng gia đình. Nàng á hậu cũng khoe street style nguyên cây đen không kém phần cá tính.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-12
Trong ngày khác ở Đài Loan, Huyền My diện áo khoác denim cá tính khoe ảnh gia đình hạnh phúc.

Chất phát ngất với muôn kiểu diện đồ của sao Việt khi xuất ngoại đầu năm-13
Chi Pu thả dáng điệu đà tại Cao Hùng - Đài Loan với bộ váy nữ tính phối cùng sneaker, túi Chanel hobo trắng đen đang là hot-trend hiện nay. Giọng ca “Cho ta gần hơn” cười tươi rạng rỡ giữa phong cảnh tuyệt đẹp của xứ Đài
.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chat-phat-ngat-voi-muon-kieu-dien-do-cua-sao-viet-khi-xuat-ngoai-dau-nam-n-147030.html

Sơn Tùng MTP Huyền My Isaac Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất