Châu Bùi 'chơi lớn' diện đồng hồ hơn 2 tỷ dự show thời trang

Nàng fashionista Hà Thành nhanh chóng gia nhập đường đua hàng hiệu khi xuất hiện tại sự kiện với phong cách thanh lịch, gợi cảm cùng điểm nhấn là phụ kiện tiền tỷ.

Sự kiện thời trang diễn ra hôm 6/7 ở Hà Nội hội tụ nhiều dàn sao, người mẫu đình đám trong làng giải trí Việt. Xuất hiện tại sự kiện, Châu Bùi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ống kính phóng viên.

Nàng fashionista Hà Thành diện set đồ trắng thanh lịch không kém phần gợi cảm từ bộ suit tới bralette. Trang phục đơn sắc được người đẹp nhấn nhá bằng các món phụ kiện đắt tiền như đồng hồ và trang sức xa xỉ từ thương hiệu Piaget, túi xách Gucci.

Được biết, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu danh tiếng Thuỵ Sĩ này có giá trị hơn 90,000 USD ( tương đương hơn 2 tỷ đồng ). Đi cùng chiếc đồng hồ đắt đỏ, Châu Bùi còn diện nguyên set trang sức gồm vòng cổ và hoa tai cùng thương hiệu có tổng giá trị hơn 230 triệu đồng.


Cận cảnh chiếc đồng hồ được Châu Bùi thích thú đăng lên Instagram của mình.


Được biết, chiếc đồng hồ này chính là thiết kế của thương hiệu Piaget lừng danh đến từ Thuỵ Sĩ, giá trị của nó lên đến hơn 90,000 USD ( tương đương hơn 2 tỷ đồng ). Piaget cũng được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ, trang sức đắt nhất thế giới.


Châu Bùi còn diện một chiếc vòng cổ cũng đến từ thương hiệu này có giá xấp xỉ 10,000 USD ( hơn 200 triệu đồng )

 

 


Đôi hoa tai màu rosegold xinh xắn này cũng có giá 1,090 USD ( gần 30 triệu đồng )


Thoát khỏi những bộ cánh đậm chất fashionista, Châu Bùi hướng tới hình ảnh sexy trưởng thành trong bộ suit trắng, mái tóc xoăn bồng bềnh.


Châu Bùi luôn luôn biết cách biến hoá phong cách thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

 

Thúy Hiền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-choi-lon-dien-dong-ho-hon-2-ty-du-show-thoi-trang-n-158794.html

Hàng hiệu sao Châu Bùi

Tin tức mới nhất