Châu Bùi đã làm những điều này để chuẩn bị cho The Face Vietnam Online!

Nhìn những gì cô nàng phải khổ luyện trải qua thế này mới thấy quyết tâm của Châu Bùi lớn thế nào cho cuộc thi năm nay.



 Châu Bùi là cô nàng cực kì chăm chỉ vào phòng tập gym. Trừ khi có lịch đi xa hay quay phim thì phải nghỉ chứ không thì ngày nào cũng thấy cô gái này “điểm danh” ở phòng tập. Không chỉ là các bài tập luyện cho thân hình săn chắc mà đi kèm với đó là cả một thực đơn những món ăn bổ sung năng lượng. Châu Bùi còn cẩn thận chụp lại từng món và chia sẻ bí quyết nữa cơ. Nghe đến đây thì đừng tưởng là được sung sướng ăn ngon nhé, không hề đâu, nhìn list đồ ăn dưới đây sẽ rõ:

Bữa tối mà theo Châu Bùi là khiến cô nàng vừa ăn vừa khóc mà không dám bỏ miếng nào vì sợ phí công tập luyện. Salad gồm trứng gà luộc, rau xà lách, ngô ngọt, jambong, cà chua…

Mỗi bữa ăn chỉ có từng này mới thấy sự quyết tâm của cô nàng đang “tuổi ăn tuổi chơi” lớn đến mức nào. Bạn có dám đánh đổi pizza, bún, cơm…bằng 2 lát bánh mì với phomai và trứng thế này không?

Với bữa sáng là trứng ốp la và bánh mì. Cô nàng khuyến khích ăn bánh mì đen để đẹp hơn nữa nhé!

Chu đáo tới từng món một thế này thì ai mà không yêu quý Châu Bùi cơ chứ!

Gạo lức là thứ đồng hành với Châu nhiều nhất trong suốt quá trình tập luyện. Dù nhiều khi ngán tới tận cổ nhưng chưa bao giờ cô nàng bỏ một bữa nào. Bởi vậy, có một thân hình đẹp đâu phải dễ dàng con gái ơi!

Sữa chua không đường + dâu tây: bộ đôi cực tốt cho tiêu hóa, vừa giữ dáng, vừa ngon miệng lại cực đẹp da. Loại trái cây này còn có một điểm cộng nữa là trắng răng. Còn chần chừ gì mà không làm bạn với dâu tây ngay từ hôm nay thôi.


Và đây là “thiên đường” của buổi tối: tất-tần-tật là trái cây tươi.

Cô gái nhỏ bé Châu Bùi trông vậy mà nhiều năng lượng và sức khỏe không hề kém xíu nào đâu nhé! Dù động tác có khó thế nào thì cũng phải cố mà theo vì một tương lai dáng đẹp.

Mọi bài tập đều được thực hiện dưới sự giám sát và hướng dẫn chi tiết từ huấn luyện viên.

“Nhỏ mà có võ” chính xác là cụm từ dành cho cô nàng sinh năm 1997 này!


 Và đây là kết quả cho quá trình khổ luyện dài hơi của cô gái bé nhỏ. Nhìn body của Châu Bùi đã đủ làm động lực cho các nàng đến ngay phòng gym chưa nào?

Thân hình thon gọn với số đo 3 vòng chuẩn chính là điều tuyệt vời nhất với con gái khi nhờ đó mà có thể tự tin diện bikiini đi biển hay những chiếc áo crop-top khoe eo thon. Với sự chuẩn bị đầy kĩ lưỡng, chắc chắn Châu Bùi là đối thủ đáng gờm cho bất cứ thí sinh nào tại The Face Vietnam mùa 2 năm nay.

 

THEO SAOSTAR


Tin tức mới nhất